Mia Mũi Né Resort – tinh tế, mộc mạc mà đẳng cấp

Tận hưởng chuyến du lịch Phan Thiết tại Mia Mũi Né Resort để trải nghiệm những giờ phút thư giãn tuyệt vời trong không gian gần gũi, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Đặt phòng ngay cùng Chudu24 để nhận ưu đãi tiết kiệm.

586

Nếu du lịch Phan Thiết, hãy chọn cho mình một resort Phan Thiet đẳng cấp để kì nghỉ dưỡng được thêm phần trọn vẹn. Với hệ thống các khách sạn/resort tiện nghi cùng những ưu đãi hấp dẫn, Chudu24 hỗ trợ bạn dat phong khach san giá tốt.

Mia Mũi Né Resort sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự giản đơn và mong muốn được hòa mình vào thiên nhiên.

du lịch Phan Thiết
@paige_1211
@andreas_traumfrau_gesucht

Nội thất trong phòng cũng được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ, kết hợp cùng ánh đèn dịu nhẹ tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thư thái.

Một số nhà vệ sinh được lắp đặt bồn rửa tay với thiết kế độc đáo tựa như chiếc lá sen bằng vàng. Vách tường được ốp những viên gạch bông hoa văn cổ điển.

Bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hướng ra bãi biển xinh đẹp, các món ăn thức uống vừa ngon lại được trình bày hấp dẫn.

@miamuine
@olegsiliuk
@meikiimm
@diepdmt
@amieliss
@aprilhsu0414
@khang1417

Giá chỉ từ 2.850.000VNĐ/đêm

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng ngay hôm nay.