Bí kíp check-in “đảo Jeju phiên bản Việt” tự túc dành cho các bạn trẻ mê phượt

488

Nếu đã đi du lịch Quy Nhơn chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khu dã ngoại Trung Lương hay còn được ví von là “đảo Jeju phiên bản Việt” ở Bình Định đang là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ muốn đặt chân đến khi đi Quy Nhơn. Nếu muốn phượt tự túc, khám phá khu dã ngoại xinh đẹp này các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nha!

Ảnh: trantrucchi

Nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát Khu, cách TP. Quy Nhơn khoảng 30 km, Khu dã ngoại Trung Lương được xem là một trong những điểm tham quan, vui chơi, cắm trại mới và hấp dẫn nhất khi đi Quy Nhơn (Bình Định) khiến không ít giới trẻ đứng ngồi không yên.

Ảnh: p_494

Để đến được khu dã ngoại xinh đẹp này, từ Sài Gòn bạn có thể di chuyển ra Quy Nhơn theo nhiều cách khác nhau như: Book vé máy bay, đi tàu hỏa hoặc di chuyển bằng xe khách.

Ảnh: anhduy.ng

Nếu chọn dịch vụ xe khách, các bạn có thể ra bến xe miền Đông mua vé đi Quy Nhơn. Ở bến xe miền Đông có rất nhiều nhà xe cho bạn lựa chọn như: Hoàng Long, Phương Trang, Bình Minh, Ngọc Thương, Thuận Thảo, Mạnh Hùng,…

Ảnh: biteddyy

Sau khi di chuyển đến Quy Nhơn, các bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến Khu dã ngoại Trung Lương ở xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Các bạn có thể liên hệ thuê xe máy ở cửa hàng thuê xe Cường Thịnh – SĐT: 0978.285.707 – 0978.665.826, chỗ thuê này không cần đặt cọc và trả xe trễ 1 tý cũng không bị tính thêm nha các bạn! Giá thuê từ 60k-150k/ngày tùy vào loại xe bạn chọn.

Ảnh: huynhthuytien20
Ảnh: uyendoandl
Ảnh: kimtam.am

Đến với Khu dã ngoại Trung Lương khi đi Quy Nhơn, các bạn sẽ thích thú với không khí thiên nhiên trong lành vừa có biển vừa có đồi núi nơi này!

Ảnh: biteddyy
Ảnh: kiuutrann
hannnp
Ảnh: maiduyen_hihi
Ảnh: mju8786
Ảnh: p_494

Khu dã ngoại Trung Lương dở hữu bãi biển trong xanh, khu lều trại sát biển vô cùng lung linh và những con đường đẹp đến mê hồn.

Ảnh: sampiness
Ảnh: leethoa152
Ảnh: ntkloan2807
Ảnh: habimbim182346
Ảnh: vitquay

Đặc biệt, khu dã ngoại này còn trang bị thêm “xích đu giữa biển”, khu homestay và khu ăn uống trên biển tuyệt đẹp để phục vụ cho du khách!

Ảnh: qu.nhuu
Ảnh: thuyduyen._._
Ảnh: chiphanvt
Ảnh: eminhhoa0102

Đặt chân đến Khu dã ngoại Trung Lương xinh đẹp, các bạn có thể dạo quanh khu dã ngoại, băng qua con đường bậc thang uốn lượn như đảo Jeju ở xứ sở Kim Chi, thả hồn dạo biển, xõa nước, ngồi xích đu đong đưa giữa làn nước trong xanh và tha hồ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp, bình yên ở “thiên đường” này!

Ảnh: mong_truc

Buổi tối, các bạn có thể đốt lửa trại tại khu cắm trại, quây quần bên nhau tổ chức vui chơi, ăn uống và tận hưởng một đêm giữa khung cảnh yên bình, trải nghiệm cảm giác sáng thức dậy ở một nơi xa xa, vô cùng tuyệt vời.

Ảnh: lamqnhu
Ảnh: nhungphamm

Về ăn uống, các bạn có thể tự chuẩn bị hoặc thưởng thức các món ngon miền biển tại nhà hàng của khu dã ngoại như: Lẩu riêu cua, lẩu ghẹ, ghẹ nướng, tôm nướng, tôm rang muối, mực hấp gừng, cá mặt trời nướng, gà hấp, cơm chiên hải sản, …

Dịch vụ tham khảo tại Khu dã ngoại Trung Lương tham khảo khi đi Quy Nhơn:
Vé vào cổng: Miễn Phí
Lều ngủ qua đêm: 300k/2 người
Lửa trại cho nhóm là 500k/đêm

Ảnh: Leethoa152