Địa điểm ngắm hoàng hôn “sang chảnh” khi đi Nha Trang

353

Du lịch Nha Trang khám phá những miền đất mới luôn là mong ước của rất nhiều bạn trẻ, và hơn hết việc được ngắm nhìn những địa điểm du lịch từ trên cao khi hoàng hôn buông xuống sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng khó quên về một hành trình thú vị khi nghỉ tại Sheraton Nha Trang.

Phố biển Nha Trang luôn làm say đắm khách du lịch không chỉ bởi bờ biển dài 12 km hình cánh quạt ôm trọn thành phố với biển xanh cát vàng nhuộm màu nắng ấm quanh năm, mà còn lôi cuốn khách bằng những sắc màu huyền bí đẹp đến nao lòng khi trời đất chuyển giao lúc hoàng hôn. Nếu chưa có dịp chiêm ngưỡng khoảnh khắc ấy thì hãy đến ngay quầy bar Altitude (tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang) để trải nghiệm một hoàng hôn thật ảo diệu của phố biển.

Quầy bar Altitude nằm ở tầng 28 của khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang, 26-28 đường Trần Phú, toạ lạc tại ngay trung tâm thành phố của vịnh biển Nha Trang xinh đẹp, mang lại tầm nhìn bao quát khung cảnh toàn thành phố từ trên cao.

Mỗi ly cocktail là một kiệt tác mà các bartender đã đầu tư sáng tạo nên. Đặc biệt nhất phải kể đến Nha-jito – một cái tên tưởng chừng như quen thuộc với ly cocktail nổi tiếng Mojito nhưng lại khoác lên mình dấu ấn địa phương Nha Trang qua việc sử dụng lá giang thay cho lá bạc hà thường thấy đã tạo nên cho ly cocktail này vị ngon mới lạ.

Không gian mở thoáng đãng với nội thất đơn giản, khu vực trong nhà thường dành cho các gia đình, nhóm bạn trong khi khu vực ngoài trời thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm vài đồng nghiệp gặp gỡ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Không chỉ vậy, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hết sức ấn tượng. Dù là một quầy bar nhưng ẩm thực tại Altitude vẫn mang điểm nhấn nổi bật mà du khách khó có thể bỏ lỡ. Burger Sheraton, Pizza Sheraton và các món hải sản tươi ngon nhất được gia chế đơn giản nhưng chú trọng đến kỹ thuật chế biến làm tăng hương vị cho từng món ăn.

Đặc biệt, khi đến với quầy bar Altitude bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn MUA 1 TẶNG 1 VÀ GIỜ VÀNG (từ 5 giờ đến 7 giờ hằng ngày). Khung giờ này là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh tượng mặt trời lặn xuống. Bạn sẽ có thể nhìn ngắm cảnh biển yên tĩnh về chiều, cảnh thành phố chuyển giao giữa ngày và đêm, các ánh đèn đường, đèn trang trí dần dần phủ sáng cả con đường ven vịnh biển Nha Trang, thực sự là một cảnh quan độc đáo trong danh sánh “phải trải nghiệm”! Thêm vào đó, trong khung giờ 9 giờ tối đến 10 giờ tối, ngoài Mua 1 tặng 1 các loại nước chọn lọc, Altitude cũng GIẢM GIÁ 25% các loại pizza nữa đấy. Lên lịch cho chuyến đi đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và ghé thăm Altitude – địa điểm ngắm hoàng hôn phải ghé tại đây nhé!