Vinpearl Nha Trang – sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

466

Du lịch 30/4 – 1/5 này nếu đi du lịch Nha Trang mà quên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang là một thiếu sót lớn nhé. Nơi đây là điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình vừa tận hưởng một kỳ nghỉ mát mẻ khỏi cái nắng oi bức Sài Gòn, cũng như tạo nên sự ấm cúng cho cả gì đình bạn. Không những thế hòa mình vào khu vui chơi nổi tiếng Vinpearl Land Nha Trang thì còn gì bằng.

VINPEARL GOLF LAND RESORT & VILLAS

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Golf Land Resort & Villas là lựa chọn hoàn hảo những gôn thủ danh tiếng với sân gôn 18 hố Vinpearl Golf Nha Trang được thiết kế bởi công ty thiết kế sân gôn hàng đầu ở Mỹ IMG.
Không những thế, Vinpearl Golf Land Resort & Villas còn mở ra trước mắt du khách một thế giới nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp với các chi tiết trang trí mang phong cách Art Deco trong mỗi góc nhỏ từ cầu thang máy ở sảnh lobby tới sàn nhà hay nội thất trong phòng.

Vinpearl Golf Land Resort & Villas

VINPEARL LUXURY NHA TRANG

84 căn biệt thự bên bờ biển được thiết kế đặc biệt với sàn và trần cao bằng gỗ, hài hòa với thiên nhiên. Bể bơi và khu vườn riêng là thiết kế mang tới sự riêng tư và không gian thanh bình hoàn hảo dành cho du khách. Du khách còn có thể tận hưởng sự thư thái tuyệt vời tại khu spa trên mặt nước, lắng nghe tiếng sóng biển êm đềm như giữa thiên đường. Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến riêng tư và sang trọng bậc nhất nơi đây.

Vinpearl Luxury Nha Trang

VINPEARL NHA TRANG EMPIRE SUITES

Là thương hiệu đặc biệt nằm trong dòng sản phẩm City Hotel của Vinpearl, Vinpearl Nha Trang Empire Suites là sản phẩm căn hộ khách sạn sang trọng, đẳng cấp, mang đến lựa chọn mới cho khách hàng, nơi khách hàng vừa được sở hữu không gian sinh hoạt tiện nghi như ở nhà, vừa được du lịch sinh thái tại các điểm du lịch ngay trong thành phố biển. Với tòa nhà 40 tầng kiêu hãnh và đẳng cấp giữa trung tâm thành phố biển trở thành điểm nhấn mới nhất trong hệ sinh thái du lịch của Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang Empire Suites

VINPEARL NHA TRANG BAY RESORT & VILLAS

Với thiết kế hình cánh cung, ôm lấy Vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villassở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển xanh cát trắng, kết nối hài hòa với bờ biển dài tuyệt đẹp. Sở hữu số lượng phòng với quy mô lớn nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Nha Trang Bay Resorts & Villas luôn sẵn lòng chào đón những đoàn khách lên đến hơn 1000 người.

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

VINPEARL NHA TRANG LONG BEACH RESORT & VILLAS

Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt đầy quyến rũ bên vịnh Cam Ranh, Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Bên bờ vịnh thiên đường, Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tựa như một Venice lãng mạn với những hồ nước trong xanh uốn quanh từng căn biệt thự nghỉ dưỡng, điểm nhấn đắt giá mà hiếm khu nghỉ dưỡng nào có được.

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

VINPEARL NHA TRANG RESORT

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Vinpearl, Vinpearl Nha Trang Resort mang phong cách Á Đông của vùng văn hóa Chăm, kết hợp kiến trúc Pháp cổ điển với mái ngói đỏ hài hòa giữa thiên nhiên, cây cỏ. Vinpearl Nha Trang Resort có nhiều loại phòng khác nhau, du khách có thể lựa chọn vị trí phòng để thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la và tinh khôi của biển hoặc chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Vinpearl Nha Trang Resort

CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ VINPEARL LAND NHA TRANG

Trong năm 2015, Vinpearl Land Nha Trang chính thức là thành viên của Hiệp hội vui chơi giải trí quốc tế và được bình chọn là Khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam (Giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng)

Cáp treo vượt biển Vinpearl Land

Hành trình cáp treo vượt biển sẽ đưa quý khách vượt qua vịnh Nha Trang, một trong hai mươi chín vịnh biển đẹp nhất hành tinh để đến với Vinpearl Land Nha Trang.

Những trò chơi cảm giác mạnh

Quảng trường Cá heo với các trò chơi cảm giác mạnh đặc sắc sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm và thử thách lòng yêu thích phiêu lưu của Quý du khách như Đu Quay Nhào lộn với cảm giác 360 độ xoay liên tục, Đu quay dây văng với những vòng quay lộng gió, Tàu Lượn siêu tốc với cảm giác về tốc độ và những vòng lượn tuyệt vời.

Công viên nước trên bờ biển hiếm có trên thế giới

Chinh phục công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21 m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

Nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực

Vinpearl Land Nha Trang thực sự là Thiên đường vui chơi giải trí – nơi những giấc mơ thơ ấu trở thành hiện thực. Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý du khách.