Six Senses | Khởi động hè với “Combo phòng + vé máy bay” tại resort Nha Trang đẹp nhất vịnh Ninh Vân

356
Du lịch Nha Trang – Bay hợp lý, ở resort Nha Trang giá hợp lý thì còn gì tuyệt vời hơn trong hè này. Khởi động mùa hè 2018 sôi động cùng Chudu24 với combo cực mê thôi nào!
Trọn gói ưu đãi với giá chỉ từ 8.795.000 đồng/ đêm

Ưu đãi bao gồm:
– Đêm nghỉ tại Six Sense Ninh Van Bay
– Buffet sáng mỗi ngày dành cho 02 khách
– Vé máy bay khứ hồi cho 02 khách
– 7kg hành lý xách tay
– Đón tiễn sân bay bằng xe shuttle bus + thuyền vận chuyển ra Resort theo lịch trình của resort miễn phí dành cho 02 khách và 2 trẻ dưới 12 tuổi ở chung phòng
– Sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe (yoga hoặc thái cực quyền), dịch vụ lặn biển, thuyền kayak miễn phí tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort
– Tặng kèm bữa ăn trưa hoặc tối hàng ngày dành cho 02 người lớn + 02 trẻ dưới 12 tuổi (theo set menu Việt Nam 03 món) tại Six Sense Ninh Vân Bay Resort
– Miễn phí sử dụng wifi internet
– Thuế và phí dịch vụ

Điều kiện áp dụng:
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 2 đêm và 2 khách/phòng.
– Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Tp.HCM đi Nha Trang. Quý khách có nhu cầu bay từ các thành phố khác, vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn.

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và chắc chắn nơi đây là điểm đến cực lý tưởng cho bất kì dân biết hưởng thụ.

1

Toàn bộ khu resort Nha Trang này trải dài dọc theo bờ biển với 59 vila nằm rải rác trên lưng chừng đồi, trên đá và dọc theo bãi biển. Các loại phòng như Family Beach Front Villa hay Hill Top 2 bedrooms vila hoặc Hill Top Reserve 3 bedrooms villa với không gian rộng rãi thích hợp cho nhóm đi nhiều người như Gia Đình hay bạn bè. Mỗi villa đều có thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng trong mỗi vila và lối đi trực tiếp ra biển.

2

35

Nói Six Senses Ninh Vân Bay là nói đến “ Thiên Đường nơi hạ giới” với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn trải dài trên một vịnh đảo thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong vắt và bờ cát trắng mịn màng. Là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật, lễ kỷ niệm hay những dịp đặc biệt khác. Loại phòng Rock Pool Vila, Water Pool vila được thiết kế trang nhã rộng rãi trên đá với hồ bơi riêng tạo nên từ những tảng đá nguyên khối, hay trải nghiệm tại phòng nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh- Giải thưởng Smith Hotel Awards 2014: Water Pool vila được xây dựng trên đá và có cầu thang trực tiếp dẫn xuống biển nhìn ra vịnh san hô.

67

Nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang này, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực kết hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra khung cảnh biển.

8911

Trước khi rời resort Nha Trang, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các liệu pháp thư giãn, các hoạt động cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để cải thiện chất lượng giấc ngủ khi trở về nhà.
Trải nghiệm chương trình Nâng Niu Giấc Ngủ cùng Six Senses, khách hàng sẽ được các Chuyên Viên Chăm Sóc Sức Khỏe tư vấn miễn phí 30 phút. Gía được áp dụng 165 USD cho một người một đêm, 225 USD Mỹ dành cho 2 người một đêm và 30 USD Mỹ một người cho mỗi đêm còn lại.

1210