Bí kíp đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ online không phải ai cũng biết

Tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ sau đây sẽ giúp cho chuyến đi Đà Nẵng nói riêng hay những kế hoạch du lịch ở các địa điểm khác nói chung được thuận lợi hơn.

1441

Việc lựa chọn được một khách sạn Đà Nẵng như mong muốn lại có giá cả rẻ, hợp túi tiền không phải là điều dễ dàng bởi có quá nhiều địa điểm lưu trú và dịch vụ đặt phòng khách sạn như ngày nay. Hiểu được điều này, Chudu24 đã giúp bạn tổng hợp lại một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi Đà Nẵng của mình.

1. Tìm kiếm thông tin trên Internet

Ngày nay với sự bùng nổ của Internet, bạn có thể dễ dàng sử dụng Google để tìm kiếm những từ khóa liên quan như “khách sạn Đà Nẵng”, “khách sạn Đà Nẵng giá rẻ”, … Sau đó, hãy lựa chọn những từ khóa mà Google đề xuất cho bạn, danh sách các trang có liên quan đến từ khóa sẽ xuất hiện ngay lập tức và bạn chỉ việc click chọn một trang bạn cảm thấy có thông tin cần tìm.

Ảnh: Internet

2. Chú ý đến vị trí thực tế của khách sạn

Khi tìm kiếm khách sạn, ngoài giá cả ra điều đầu tiên bạn nghĩ đến chắc chắn là vị trí của nó. Du lịch Đà Nẵng thường du khách sẽ chọn vị trí gần trung tâm, gần biển hoặc gần khu vực ăn uống để tiện đi lại. Ví dụ, có nhiều khách sạn đưa thông tin gần biển nhưng thực chất cách biển khá xa. Do đó, bạn nên đối chiếu với bản đồ để biết được vị trí chính xác hơn và có lựa chọn phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số con đường thường tập trung nhiều khách sạn giá rẻ và có vị trí khá thuận lợi như Hà Bổng, Hồ Nghinh, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Văn Thoại…

Chú ý đến thông tin vị trí của khách sạn. Ảnh: Chudu24
Đối chiếu với bản đồ để biết chính xác vị trí hơn. Ảnh: Chudu24

3. Tham khảo đánh giá thực tế từ khách hàng

Bạn có thể đọc những thông tin đánh giá, các bài review từ những khách hàng đã từng ở khách sạn bạn muốn chọn để biết chính xác tính thực tế. Các đánh giá luôn có sẵn ở những trang đặt phòng uy tín như Chudu24. Đó chính là cơ sở tốt nhất vì bản thân khách hàng đã từng trải qua dịch vụ tại khách sạn.

Xem đánh giá thực tế từ khách hàng. Ảnh: Chudu24

4. Chủ động đặt phòng sớm

Thường vào những giai đoạn cao điểm du lịch rất dễ xảy ra tình trạng “cháy phòng” hay giá phòng tăng cao đột ngột. Vấn đề này năm nào cũng có nên bạn cần phải chú ý đặt phòng sớm nếu có kế hoạch du lịch Đà Nẵng vào các dịp lễ hội. Đặt sớm còn giúp bạn “thu về” vô số lợi ích như có thể nhận được mức giá rẻ hơn, được thêm ưu đãi đi kèm, hoặc có thể “đặt trước – trả sau” tùy vào khuyến mãi của mỗi khách sạn.

Chủ động đặt phòng sớm để nhận được ưu đãi. Ảnh: Internet

5. Dịch vụ đặt phòng khách sạn

Có rất nhiều dịch vụ đặt phòng khách sạn, nếu bạn không thông thạo việc tìm kiếm hay không thể tự mình tìm được địa điểm lưu trú phù hợp bạn hoàn toàn có thể nhờ đến dịch vụ đặt phòng khách sạn. Chudu24 là một trong những trang đặt phòng tốt và uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Gọi đến tổng đài 1900 5454 40 bất cứ thắc mắc nào về đặt phòng khách sạn đều được giải đáp và tư vấn nhiệt tình.

Ảnh: Chudu24

Bạn có thể tham khảo một số khách sạn Đà Nẵng giá rẻ hoặc homestay ở những vị trí được du khách quan tâm lựa chọn đặt phòng:

  • Khách sạn Royal Charm: 46 đường Trần Bạch Đằng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Khách sạn Open Đà Nẵng: 52-53 Phan Liêm, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Khách sạn Glory Đà Nẵng: Lô 4-5 Trần Bạch Đằng, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Khách sạn Grand Mango: 60 An Thượng 1, Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng
  • Green Moon Beach Hostel: 39 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Khách sạn Victoria Đà Nẵng: 22 An Thượng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Khách sạn Brown Bean 2 Đà Nẵng: 380 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Denim house: 19 Vũ Ngọc Nhạ, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Barney’s Danang Backpackers: 169 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà
  • Funtastic Danang: 115 Hải Phòng , Quận Hải Châu
  • Mơ house: K126/20 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà
  • DUNU homestay: K34/20 Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà

6. Đặt phòng vào mùa thấp điểm

Nếu muốn du lịch Đà Nẵng “rẻ nhất có thể”, bạn nên chọn đi vào các mùa thấp điểm để không những đặt được khách sạn giá rẻ mà giá dịch vụ cũng rất hợp lý. Bạn có thể chọn đi Đà Nẵng vào các tháng 3, 4, 10, 11 là thời điểm tiết trời khá dễ chịu và không đông khách.

Ảnh: Internet

Hy vọng với bài tổng hợp trên bạn sẽ tìm được cho mình một khách sạn Đà Nẵng giá rẻ như ý và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Đà Nẵng của mình nhé!