Truy tìm con hẻm “hot” nhất Vũng Tàu

Cộng đồng mạng đang rủ nhau đi Vũng Tàu để "lùng sục" cho bằng được con hẻm sống ảo đang "làm mưa làm gió" trong hội mê xê dịch. Du lịch Vũng Tàu chưa bao giờ là nhàm chán, nếu bạn biết tìm tòi những tọa độ mới và biến tấu để cho ra đời những tấm ảnh đẹp.

7225

Đi Vũng Tàu và check-in tọa độ cực hot này ngay để là người đi đầu xu hướng nhé! Tuy đã giấu rất kĩ, nhưng các “thánh soi” vẫn tìm ra được con hẻm này và lên lịch để đến chụp choẹt “sống ảo”.

Đây thực chất là một lối đi nhỏ dẫn ra Bãi Dâu của khu du lịch Vũng Tàu, nằm giữa 2 ngôi nhà màu vàng. Do gam màu chủ đạo này khá nhẹ nhàng và dễ lên hình, bạn chỉ cần thêm một chút thần thái, một tí khiếu chỉnh ảnh thì đảm bảo bạn sẽ có triệu like luôn.

đi Vũng Tàu
@tran.tran_
@vienvienn
@anhngoc010393

Bật mí cùng bạn địa chỉ của tọa độ cực nóng này nhé. Bạn có thể tìm đến con hẻm này theo địa chỉ 107 – 109 Trần Phú, chú ý tìm dãy nhà nằm ở phía biển! Các phượt thủ có than thở rằng nơi này khá khó tìm, nên bạn cố gắng truy lùng cho kĩ để không bỏ qua cơ hội check-in chụp choẹt. Cùng đem một chút vitamin sea lên Instagram, Facebook để nạp năng lượng cho bản thân và khiến bạn bè ghen tị nha.

@aiiimyyy
@boiboiis
@myhoang___

Ngoài con hẻm này, Bãi Dâu còn nhiều góc khác rất đẹp để các bạn tha hồ đến ngắm cảnh, tận hưởng không gian ngập tràn gió biển. Đi Vũng Tàu nhiều nơi đẹp lắm, quan trọng là bạn phải chịu khó tìm tòi và săn lùng thì mới nhận ra được cái hay, cái mới. Mỗi lần khám phá thêm một địa điểm mới, bạn sẽ thêm yêu và muốn quay lại xứ biển Vũng Tàu này.

@tran.tran_

Cùng với chiếc xe đạp nhỏ với nhiều màu sắc xinh xắn, các cô nàng có thể đứng tạo dáng sát bên bờ biển để cho ra đời những tấm hình lung linh.

@yanlovetravel
@keynhok