7 điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Singapore

Đường Orchard, khu phố Tàu, vịnh Marina hay đảo Sentosa là những địa điểm mua sắm, vui chơi và thư giãn hàng đầu mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Singapore.

186

Du lịch Singapore là một điểm đến mà hầu như tất cả du khách Việt và quốc tế ưa chuộng, quốc đảo này nổi tiếng là xanh, sạch, đẹp bậc nhất thế giới. Ngoài những điều đó Singapore còn có những điểm tham quan vô cùng lý thú như Đảo Sentosa, Vườn chim Jurong, Vịnh Marina…Đến đây bạn chẳng bao giờ thấy mình rời xa thiên nhiên. Một thành phố phủ đầy màu xanh.

Cùng nhau điểm qua 7 địa danh mà du lịch Singapore không được bỏ qua nha.

1.Marina Bay

Ở đây có Công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion – biểu tượng của đất nước Singapore), nhà hát Esplanade (nhà hát Trái Sầu Riêng), đu quay đứng Singapore Flyer, tòa nhà độc đáo Marina Bay Sands. Ngoài ra có bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (ArtScience Museum) cũng là một điểm tham quan thú vị trong khu tổ hợp giải trí của du lịch Singapore này.

Để shopping khi du lịch Singapore, hãy bắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city, đi mua sắm một vòng qua CityLink Mall (hệ thống các cửa hàng mua sắm dưới mặt đất quy mô lớn) rồi đến Marina Square, Suntec City Mall và Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mại lớn với các cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của giới doanh nhân . Ở những nơi này bạn có thể tìm thấy chiếc áo sơ mi thiết kế trang nhã hay hộp sô cô la làm bằng phương pháp thủ công…

du lịch singapore
@kkerem.k
@siannie263
@kmille1000
@vadimv.kolesnikov
@sippi.adventures

2.Orchard Road

Orchard là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất châu Á, được biết đến với những cửa hàng cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm. Nổi bất nhất trên đường Orchard là ION Orchard, tòa nhà 8 tầng độc đáo với mặt tiền bằng kính, thép và đá cẩm thạch cùng một đài quan sát ION Sky mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, ngoài trải nghiệm mua sắm, tại đường Orchard, du khách cũng có thể tìm thấy nhiều nhà hàng cung cấp những món ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng.

@secemimo
@vikasananddev
@erliscaesarr
@hailey_ninth

3.Tiong Bahru

Tiong Bahru là một trong những khu phố cổ nhất trong thành phố, mang trong mình sự pha trộn độc đáo của lịch sử và hiện đại. Ghé đến những con phố yên tĩnh ở Tiong Bahru, du khách có thể bắt gặp một quán cà phê sang trọng, phòng trưng bày nghệ thuật hay những cửa hiệu độc đáo dễ thương. Ngoài ra, ở trung tâm khu phố còn có chợ Tiong Bahru, là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn.

@kumwai
@chiara_janina
@seeeeeeru
@bobochang25

4.China Town

Bạn sẽ chỉ hoàn toàn nhìn thấy một màu đỏ rực ngay khoảnh khắc bạn đến Chinatown (khu phố Hoa), sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những dãy đèn lồng và cách trang trí bắt mắt. Khu phố Hoa ở Singapore là sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa mang đậm nét truyền thống Trung Hoa. Các công trình ở đây đều được thiết kế giống nhau, từ các sạp hàng, quán cà phê cho đến các khách sạn. Khu phố luôn đông đúc, náo nhiệt và nếu dành thời gian ở đây bạn sẽ có hàng trăm bức ảnh “sống ảo” chất lừ với đường phố và các ngôi nhà đầy màu sắc.“sống ảo” chất lừ với đường phố và các ngôi nhà đầy màu sắc.

Và bạn phải nhớ ghé qua đền Phật Nha (Buddha Tooth Relic Temple) – một công trình đặc sắc nằm trong khu phố Hoa nhé. Nếu chỉ nhìn vào cấu trúc bên ngoài, khó có thể tin rằng ngôi chùa này đã được xây từ năm 2007, cực kì mới và rất rất hợp thời. Hãy đến đây vào buổi tối, bạn sẽ phải chụp lia lịa không ngừng nghỉ.

@adiehasyiem
@_elle_eye
@dojayson
@oksana_domoratskaya

5.Litte India

Ở Singapore, nếu nhắc đến dạ tiệc sắc màu thì chắc chắn khu tiểu Ấn (Little India) sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc tới. Đến đây bạn sẽ cảm thấy cực kì yêu đời, cực kì phấn chấn bởi khung cảnh sống động từ những ngôi nhà với màu sơn rực rỡ, những vòng hoa đa sắc treo trước các cửa hàng, các tiệm bán sari không thiếu màu nào. Tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên một không gian cực kì bắt mắt.

Đặc biệt, nếu đến địa điểm du lịch Singapore này vào tháng 11, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào Deepavali – Lễ hội Ánh sáng nhiều màu sắc với nhiều cảnh đẹp và hoạt động trải nghiệm.

Đền Sri Veeramakaliamman cũng là một điểm đến nổi bật ở đây. Bạn có thể sống ảo với một tấm hình chụp dọc con đường Sarangoon cho đến đền Hindu được trang trí cầu kì.

@jafezasmalas
@kateelisemc
@junepoonyawi
@yasmien_kurdi

6.Haji Lane

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm du lịch Singapore là một địa điểm không còn xa lạ với những người dùng Instagram và người yêu nhiếp ảnh đường phố. Haji Lane là con đường hẹp với muôn vàn tranh bích họa mang đặc trưng nét nghệ thuật đường phố. Thời điểm tốt nhất cho bạn là đến đây lúc mọi thứ đều mở cửa và không khí thật náo nhiệt.

Đây quả thực là một khu phố nghệ thuật với những quán cà phê, cửa hàng thời trang được trang trí đầy tinh tế, là thiên đường với những bạn là tín đồ của thời trang hay đơn giản là bung lụa “so deep”.

@omojie44
@rincharon
@appear1382
@aprily_26

7.Đảo Sentosa

Sentosa là điểm đến mang lại cho du khách một chuyến đi vui vẻ, thư giãn với nhiều hoạt động giải trí. Nơi đây có 3 bãi biển cát vàng cùng các điểm tham quan theo chủ đề như công viên Mega Adventure, công viên Nước Adventure Cove, các sân golf, spa, nhà hàng và đường mòn đi bộ. Để đến đảo Sentosa, du khách có thể đi xe điện từ trung tâm thành phố hoặc đi cáp treo từ Harbourfront.

@al.magee
Ảnh: Sưu tầm