5 điểm du lịch Malaysia cực đẹp lại ít người biết

Nhiều người du lịch Malaysia chỉ biết đến Kuala Lumpur sầm uất, náo nhiệt. Đó chính là một thiếu sót vô cùng to lớn vì đất nước này còn có nhiều tọa độ cực kì đẹp.

963

Các fan du lịch Malaysia ơi, bạn đã check-in tất tần tật mọi ngóc ngách của đất nước này chưa? Hãy cùng kiểm tra xem bạn có biết những địa danh xinh đẹp dưới đây không nhá!

1. Taman Negara

Chỗ này thích hợp để đi khám phá nè, đi kiểu trải nghiệm là hơi bị cool luôn. Taman Negara có tiếng là rừng mưa nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới. Khu du lịch sinh thái này là điểm đến lý tưởng cho nhiều phượt thủ. Nơi đây có nhiều loài thú cực kì quý hiếm như hổ Malayan, voi châu Á với tê giác Sumatran. Du khách tới chỗ này hay đi qua cây cầu Canopy, dạng cầu treo mà siêu dài, sống ảo hơi bị đã luôn. Đặc biệt, bạn có thể đi ngắm mấy cây hoa nở ban đêm, hoặc “truy tìm” mấy loài vật sinh sống về đêm như là cú mèo, báo đêm,… cũng thú vị lắm.

du lịch Malaysia
@valpurata

2. Penang

Penang là thành phố lớn thứ 2 của Malaysia. Đến đây thì phải đi Street Arts, George Town, hay là muốn mạo hiểm thì có Adventure Play. Đi George Town có cảm giác như là đi phố cổ Hội An vậy đó, George Town vẫn còn giữ lại nhiều cửa hàng có từ thời thuộc địa cho đến ngày nay. Còn đi Street Arts thì như là cuộc đua kì thú vậy, đi tìm mấy cái hình vẽ trên tường, nhiều hình dễ thương cực. Adventure Play thì kiểu mấy trò chơi mạo hiểm, mấy bạn nào thích cảm giác mạnh thì nên đi cái này.

@dheytoha

3. Langkawi

Ai cần chút vitamin sea thì có Langkawi là đã nhất luôn, biển siêu đẹp. Langkawi là một quần đảo gồm 99 hòn đảo ở vùng biển Andaman. Langkawi được bao quanh bởi những bãi biển dài, cát trắng mịn cùng những khoảng rừng rậm bao phủ bên những đỉnh núi cheo leo. Vừa được ngắm biển vừa được khám phá núi rừng thì còn gì bằng.

Sưu tầm

4. Hang Mulu

Hang động Mulu nằm trong công viên quốc gia Gunung Mulu ở đảo Borneo. Công viên có nhiều hang động đá vôi trong khung cảnh rừng nhiệt đới xích đạo miền núi. Hang Sarawak người ta nói là hang động ngầm lớn nhất thế giới, có người bảo là chứa khoảng 40 máy bay Boeing 747 vừa y. Là nơi ở của một tổ dơi, tới đây bạn sẽ được thấy một chuyến đi ngoạn mục của những con dơi săn tìm đồ ăn.

@vdanib

5. Quần đảo Perhentian

Hai hòn đảo chính ở Perhentian là Perhentian Besar và Perhentian Kecil. Biển ở đây cát mịn, nước biển xanh trong cực kì phù hợp để lặn biển. Chỗ này thích hợp để sống ảo lắm nè.

@kaitothelee