Đi Hà Nội check-in nghìn ảnh đẹp tại hội sách 2018

Du khách đi Hà Nội trong tháng 4 này chắc chắn không thể bỏ lỡ Hội Sách sốt xình xịch diễn ra tại công viên thống nhất. Đặt phòng khách sạn và du lịch Hà Nội ngay thôi nào.

285

Du khách đi Hà Nội trong tháng 4 này chắc chắn không thể bỏ lỡ hội sách 2018 diễn ra ở công viên Thống Nhất. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyển du lịch Hà Nội của những bạn trẻ yêu sách, vừa đắm chìm vào thiên đường sách vừa thỏa thích với muôn vàn góc sống ảo. Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi Hà Nội của mình từ bây giờ bạn nhé.

Theo thông tin từ Bộ thông tin và truyền thông, Hội sách 2018 sẽ được diễn ra tại Công viên Thống Nhất – Hà Nội để chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4. Với lợi thế là công viên có diện tích lớn, kết hợp cùng với hệ thống cây xanh, đây là địa điểm lí tưởng tổ chức các lễ hội sách quy mô trong những năm qua.

đi Hà Nội

Đây là lần thứ 5 sự kiện Hội sách công viên Thống nhất được diễn ra với chủ đề “Sách với gia đình”, đây là hội sách Hà Nội lớn nhất trong năm nhằm hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4. Đến với hội sách lần này có hơn 150 gian hàng của các đơn vị xuất bản uy tín tham dự, mang đến cho hội sách nhiều đầu sách chất lượng cùng với những buổi giao lưu, tọa đàm ý nghĩa. Đi cùng với đó là những hội thảo về những cuốn sách tiêu biểu hay những vấn đề thời sự được xã hội quan tâm cùng với sự xuất hiện của các tác giả và độc giả.

Hội sách 2018 không chỉ là một trong những sự kiện văn hóa tại du lịch Hà Nội mà còn góp phần xây dựng văn hóa đọc sách, tạo ra sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dân và góp phần phổ biến văn hóa đọc trên toàn quốc. Không những thế địa điểm công viên Thống Nhất của du lịch Hà Nội cũng là nơi cho ra rất nhiều những bức ảnh sống ảo “nghìn like” cho hội bạn cùng tụ tập đổi gió cuối tuần đó nhé! Rủ bạn bè đi Hà Nội và đến với hội sách Việt Nam 2018 ngay thôi nào!

Nguồn ảnh: sưu tầm