Novotel Resort Phú Quốc – sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi

Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản), lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, thể hiện hài hòa dấu ấn văn hóa bản địa cùng yếu tố sang trọng.

327

Phú Quốc ngoài biển xanh, nắng vàng thì còn hấp dẫn bởi hàng loạt resort Phú Quốc mang thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Đi Phú Quốc, dù với ngân sách như thế nào thì du khách cũng không khó tìm thấy cho mình một sự lựa chọn hợp túi tiền. Tuy nhiên, Phú Quốc là điểm đến phổ biến quanh năm của du khách trong và ngoài nước bởi vậy bạn cần lưu ý lên kế hoạch và dat phong khach san sớm để có được lựa chọn ưng ý và giá tốt.

Novotel Phú Quốc Resort sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng “sang trọng” của bạn.

Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km.

Novotel Phú Quốc Resort nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường,  được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản) thể hiện hài hòa dấu ấn văn hóa bản địa cùng yếu tố sang trọng, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ và biệt thự 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.
resort phú quốc
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
@thitkho
@yeom_beauty
Ảnh: Chudu24
Vườn bậc thang quanh khu vực bên ngoài sảnh chính, qua đó tái hiện lại phong cảnh những rặng núi trải dài làm nền phía sau cho khu nghỉ dưỡng, tạo nên hình ảnh điển hình của phong cảnh Việt Nam với biển và núi nối liền. Khu đất biệt thự có địa hình bậc thang hạ thấp dần ra phía biển với hồ nước được quy hoạch thành hồ sen tạo ra phong cảnh khu vườn Việt. Bể bơi sát biển được thiết kế dạng vô cực tạo cảm giác như hòa với mặt biển, Bar bể bơi có hình dáng như con tàu đánh cá nhỏ nằm cạnh bể bơi mang đến quang cảnh của một làng chài.
@thucanhmakeupartist
@shine_onni
@juuleskhan
@tunanguyenhp
@trinhtrinh23
@emilyy_dangg

Khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt đẹp là nơi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời làm nức lòng mỗi du khách.