Săn resort/ khách sạn cho chuyến đi Đà Lạt chất như phim “Tháng Năm Rực Rỡ”

Đi Đà Lạt để đắm chìm vào những điều xinh đẹp mà bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ đã truyền tải sẽ là ý tưởng hay du khách nên thử trong dịp hè sắp tới. Đặt phòng khách sạn Đà Lạt và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt lần này của bạn ngay từ bây giờ nhé.

513

Du khách đi Đà Lạt vốn đã thân thuộc với những điều xinh đẹp huyền ảo của nơi đây và sau khi bộ phim “Tháng năm rực rỡ” tung hoành đầu năm 2018 du lịch Đà Lạt lại được một lần thay đổi mình ngoạn mục hơn trong mắt mọi người.

Du khách đi Đà Lạt sẽ không khỏi ngạc nhiên vì thành phố này tuy nhỏ bé nhưng lại biến hóa đến lạ kì. Cùng đặt phòng resort/ khách sạn Đà Lạt và lên kế hoạch ngay từ bây giờ để lùng sục những địa điểm mang giai điệu của bộ phim “Tháng năm rực rỡ” này nhé. Bên cạnh đó còn có gợi ý về nhiều resort/ khách sạn xinh đẹp từ chất lượng đến giá cả ở phía cuối bài đang chờ bạn đấy.

Tháng năm rực rỡ – bộ phim remake ấn tượng đang làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng đã phù phép cho Đà Lạt trở về với những năm 1975. Nhóm bạn thân “Ngựa Hoang” trải qua sóng gió cùng nhau, xa cách để rồi tương phùng vào nhiều năm sau đó. Bộ phim lấy bối cảnh chủ yếu tại Đà Lạt, đoàn phim đã biến hóa du lịch Đà Lạt xinh đẹp của chúng ta trở nên hoài niệm hơn, ấm áp hơn. Sau khi bộ phim được chính thức công chiếu, những địa điểm ghi hình tại Đà Lạt được mọi người tìm đến nhiều hơn bao giờ hết. Cùng khám phá những địa điểm này ngay bây giờ nhé, bên cạnh đó sẽ có nhiều gợi ý về khách sạn, resort xinh đẹp giá rẻ dành cho du khách đi Đà Lạt sắp tới nữa đó.

Khu nhà hát Hòa Bình

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã dựng lại toàn bộ khu nhà hát Hòa Bình của Đà Lạt ngay tại một phim trường của thành phố Hồ Chí Minh. Phân cảnh đắt giá nhất nhì bộ phim này chân thực, sinh động và đẹp đẽ đến nỗi người xem tin rằng đó chính là thành phố sương mù ở những năm 1970 xưa cũ. Tìm lại khu Hòa Bình giữa những con phố ở Đà Lạt hôm nay, du khách đi Đà Lạt cũng sẽ dễ dàng nhận ra đâu đó một phần kí ức.

đi Đà Lạt
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie

Dốc Nhà Bò

Đây chính là con dốc nổi tiếng của du lịch Đà Lạt bởi độ cheo leo và trắc trở của nó dễ dàng khiến cho du khách đi Đà Lạt có cảm giác khựng lại và buộc phải sống “chậm” đi. Từng bậc thang, con đường nhỏ dựng đứng, cái loa phường cùng những căn nhà sang sát nép mình bên con dốc đã góc phần làm nên cảnh quay Tháng Năm rực rỡ xinh đẹp khiến người ta khó lòng mà quên được.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie

Trường Trung học Cam Ly

Không phải ngẫu nhiên mà những phân cảnh thời đi học của nhóm Ngựa Hoàng được đạo diễn tin tưởng chọn trường Trung học Cam Ly làm bối cảnh chính. Bởi không chỉ vì cái nét cổ kính, rêu phong, tinh khôi và yên bình ẩn trong từng mái ngói, hành lang, lớp học… mà còn vì đó là nơi tạo cho người khác cảm giác thân thuộc, ấm áp như chính ngôi trường đã làm nên biết bao cuộc gặp gỡ “lịch sử” còn đọng lại trong trí nhớ của mỗi chúng ta vậy.

Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie

Secret Garden

Secret Garden là điểm đến huyền bí tĩnh lặng với cây cầu gỗ trên mặt hồ nước trong, chiếc bè nhỏ cạnh bên cánh rừng đẹp như bức tranh sơn thủy được vẽ ra từ tay người họa sĩ. Tại đây, Tháng Năm Rực Rỡ đã vẽ nên bức tranh tình yêu tuổi học trò non nớt với ánh lửa nhỏ, làn sương lạnh và niềm đau trong trẻo của Hiểu Phương của thời học sinh ngây thơ, đáng yêu hơn bao giờ hết.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: Tháng năm rực rỡ Movie
Nguồn: Fb Trần Gia Ngọc
Nguồn: Fb Trần Gia Ngọc
Nguồn: Fb Lyn Lyn
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Cầu chữ Y trên hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố, mặt nước êm ả và cây cầu chữ Y tĩnh lặng bao năm qua đã làm nên một nét đặc trưng riêng của du lịch Đà Lạt.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Khu nhà ga cũ Trại Mát

Những cảnh quay đẹp ngỡ ngàng tại khu chợ sát ga tàu chắc chắn sẽ là những phân cảnh gây ấn tượng mạnh đến khán giả yêu thích Tháng Năm Rực Rỡ. Tìm về nơi đây chính là cho chính mình cơ hội tìm về thời thanh xuân nồng nhiệt với bước chân vội vã, ánh mắt trung thành, con tim thổn thức nhịp đập tuổi trẻ như chính Hiểu Phương đã từng tại chính khu nhà gà hoài niệm này có lẽ là điều tuyệt vời không thể kể xiết.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Đi Đà Lạt để tìm về kí ức tuổi thanh xuân mà bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ đã mang lại cho chúng ta chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho du khách trong dịp hè này. Cùng khám phá gợi ý hay về những điểm lưu trú giá cả phải chăng lại vô cùng xinh đẹp cho chuyến đi Đà Lạt lần này của bạn nhé.

Resort giá mềm, sống ảo lung linh tại Đà Lạt

Nguồn: Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Khách sạn giá rẻ cho du khách đi Đà Lạt

Nguồn: La Vie En Rose Villa Dalat