5 món đặc sản Nha Trang nhất định phải mua làm quà

Nếu bạn có sắp có chuyến đi Nha Trang thì đừng quên mua về làm quà cho người thân, bạn bè 5 món đặc sản nổi tiếng, ăn là ghiền.

1670

Đi Nha Trang chơi thả ga nhưng đừng quên “nhiệm vụ cao cả” mua quà về cho bạn bè à nghen. Nếu không là sẽ bị đòi quà mệt mỏi luôn đó nha! Nhanh tay note liền 5 món đặc sản cần mua ngay và luôn khi đặt chân Nha Trang.

1. Mực rim me

Du lịch Nha Trang nổi tiếng với hải sản và mực rim me cũng không là ngoại lệ. Cái vị ngọt của mực hòa quyện cùng cái chua của me và một xíu cay nồng của ớt sẽ khiến bạn ngất ngây.

đi Nha Trang
Sưu tầm

2. Bánh tráng xoài

Nếu như bánh tráng Tây Ninh với những lớp bánh mỏng dai thơm ngon gạo hay bánh tráng sữa Bến Tre ngọt bùi thì bánh tráng xoài Nha Trang là loại bánh ngọt thơm nức vị xoài. Một lớp bánh dày cho bạn cảm được vị ngọt của xoài cùng cái nắng biển thêm hương mè, cay thanh gừng mà nhiều du khách hay mua bánh tráng xoài về làm quà.

Sưu tầm

3. Nem Ninh Hòa

Ở Nha Trang thường hay có những nơi bán nem nhưng hãy chịu khó đến tận thị xã Ninh Hòa cách 34 km, quê hương của món nổi tiếng này để mua nhé. Nem chua Ninh Hòa được nhiều du khách mua về làm quà nhất bởi dễ bảo quản, ít ôi thiu và mang được số lượng hơn là loại nem lụi thơm ngon khi ăn tại chỗ.

Sưu tầm

4. Chả cá Nha Trang

Cũng như bao miền biển khác trên đất nước Việt Nam, Nha Trang cũng nổi tiếng với món chả cá truyền thống.

Sưu tầm

5. Yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa đã nổi tiếng từ lâu và cũng không còn lạ gì với những du khách. Để mua yến sào chính hiệu bạn nên đến đảo Yến vịnh Nha Trang để mua. Đặc biệt còn được tham quan, khám phá và tìm hiểu về nhà yến, cách khai thác tổ yến nữa đấy.

Sưu tầm