Note gấp 5 quán cà phê “so deep” mới tinh vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Các quán cà phê đẹp là đặc sản của Đà Lạt nên có dịp tới đây, bạn hãy tranh thủ tìm cho mình một quán ưng mắt nhất nhé.

777

Nếu chọn đi Đà Lạt trong chuyến du lịch 30/4 1/5 sắp tới thì bạn phải note gấp 5 quán cà phê mới toanh, vừa xuất hiện ở cao nguyên này. Đảm bảo là sẽ có những view “so deep” cho bạn tha hồ mà selfie nhé!

Mistyforest coffee and handicraft

Địa chỉ: 124 Bạch Đằng, phường 7, TP Đà Lạt

Quán cà phê Đà Lạt trước nay thường theo phong cách retro hoài cổ hay kiểu nhà vườn gần gũi thiên nhiên. Do đó, sự xuất hiện của một địa chỉ mang phong cách Bắc Âu là sự đột phá ở thành phố ngàn hoa. Một căn nhà gỗ sơn trắng, bên trong nội thất cũng mang tone màu trắng – xanh da trời – ghi bàng bạc nhưng không đem lại cảm giác lạnh lẽo, mà vẫn đầy ấm cúng, thơ mộng và nghệ thuật. Nội thất ở Mistyforest được đầu tư chỉn chu tới từng chi tiết nhỏ với đèn nhấp nhánh, thảm họa tiết, lều vải, chăn ga đệm để bạn có cảm giác như đang được “đi trốn” giữa Bắc Âu lạnh giá.

Ảnh: Mistyforest coffee and handicraft
Ảnh: Mistyforest coffee and handicraft

THONGDALAT.space

Địa chỉ: 90 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt

Trung thành với phong cách xanh mướt, tựa như vườn treo Babylon giữa lòng thành phố, THONGDALAT.space là một không gian nhà kính xanh mướt mát với vô số chậu cây xanh đặt sát cửa sổ đón ánh nắng. Toàn bộ cửa sổ hai phía đều hướng về phía thành phố, dù ban ngày hay buổi tối, bạn cũng đều có thể ngắm thành phố lãng mạn này từ trên cao. Bất cứ góc nào của quán cũng có thể cho ra đời nhiều kiểu ảnh sống ảo.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Still coffee

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, TP Đà Lạt

Ở Đà Lạt, không thể liệt kê hết những quán cà phê có phong cách hoài cổ nhưng dường như người Đà Lạt cũng như khách phương xa tìm tới đây chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán. Still ra đời và nhận được sự đón nhận của thực khách cũng nhờ vào sự mộc mạc, giản dị, không màu mè nên gần gũi và thân thương. Vài bộ bàn ghế cũ, dăm ba kệ sách thô mộc, lọ hoa đơn sơ bên ô cửa nhỏ, hòa với những bản nhạc xưa dặt dìu quen thuộc là điều kéo khách đến với Still.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Mille Fleurs

Địa chỉ: 125 Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt

Quán cà phê này mới mở, lại nằm trong khách sạn Ngàn Hoa nên chưa được nhiều người biết đến, thậm chí cũng chưa có địa chỉ check in. Quán sử dụng gỗ làm nguyên liệu nội thất, phong cách bài trí đơn giản kiểu Hàn Quốc nên rất ăn hình, chụp lên chẳng khác nào đang ở xứ sở kim chi. Không gian quán mở, với ưu điểm là âm nhạc nhẹ nhàng, với nhiều ca khúc nhạc Việt thời xưa đem lại nhiều cảm xúc. Khách thường thích ngồi phía trước quán để ngắm đường phố đông người qua lại, thưởng thức cà phê trong một ngày Đà Lạt đẹp trời.

Ảnh: chiakiindalat
Ảnh: zenduckz

School Bus Coffee

Địa chỉ: 25 Tôn Thất Tùng, Đà Lạt

Quán cà phê theo phong cách xe bus đã xuất hiện nhiều ở Hà Nội và TP HCM nhưng chưa có tại Đà Lạt nên sự ra đời của School Bus cũng thu hút sự chú ý không nhỏ ở xứ sở ngàn hoa. Quán sơn màu vàng nổi bật, mô phỏng một chiếc xe bus đưa đón học sinh, bên trong quán khá rộng rãi, cũng được sơn màu vàng – trắng “so art” để cho khách tha hồ check in, sống ảo.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm