Lịch trình siêu khủng mùa đại lễ 30/4 cho team đi Hạ Long

Đặt phòng khách sạn và lên kế hoạch cho chuyến đi Hạ Long của bạn ngay trong dịp đại lễ 30/4 này thôi nào. Vì sao ư? Vì du lịch Hạ Long với nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn đang chờ đón bạn trong đấy.

280

Đi Hạ Long sẽ là một ý tưởng hay dành cho du khách trong đại dịp lễ 30/4 này. Đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ và cùng khám phá lịch trình ăn chơi siêu chi tiết sau đây cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới của bạn nhé.

1. Ngày hội ẩm thực Châu Á

Vào 3 ngày 27, 28, 29/4 du khách đi Hạ Long đẽ được dịp “quẩy banh nóc” tại quảng trường 30/10 với vô vàn những hoạt động, trải nghiệm thú vị ở ngày hội ẩm thực và văn hóa Châu Á.

Lịch trình cụ thể:

  • 27/04: Khai mạc chương trình, ca múa nhạc truyền thống các nước, biểu diễn võ thuật, chơi trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, hướng dẫn làm ẩm thực của các quốc gia… Đầu bếp khách mời: Steven Long, Dương Hải Anh. Ca sĩ khách mời: Mỹ Tâm, Yanbi, Dương Edward.
  • 28/04: Biểu diễn nghệ thuật ẩm thực các nước, DJ shows, nấu ăn cùng sao, trò chơi bốc thăm, Beauty show, ca nhạc… Đầu bếp khách mời: Nguyễn Mạnh Hùng, Steven Long. Ca sĩ khách mời: Karik, Only C, BB. Stars.
  • 29/04: Mon Run, các hoạt động giải trí các nước, chơi bốc thăm trúng thưởng, giao lưu nghệ sĩ các nước, đêm nhạc hội… Đầu bếp khách mời: Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyễn Duy Khánh. DJ khách mời: Axys Touma, Benz, Moksi, Markus Schulz.Vị trí: tại quảng trường cột 3 Hạ Long ( quảng trường 30/10).

Đi Hạ Long

2. Carnaval Hạ Long

Carnaval Hạ Long là một thương hiệu du lịch Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh. Đến với Carnaval Hạ Long, du khách đi Hạ Long sẽ được hòa mình vào không gian của lễ hội, biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu và dưới đường phố lớn để chào đón một mùa du lịch hè mới, góp phần giới thiệu tới bạn bè trong và quốc tế về vùng đất, con người Quảng Ninh, về Hạ Long – Di sản, kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Đi Carnaval năm nay bạn sẽ tha hồ “chơi” cực đã, từ thưởng thức pháo hoa kéo dài trong vòng 15 phút, DJ EDM quốc tế, sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng hạng A trong nước… Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt nhất cho mùa Carnaval chính là đoàn nghệ thuật xứ ngoại bao gồm: Brazil, Hàn Quốc, Ucraina… Diễn ra liên tục từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 28/04 tại Quảng trường Mặt Trời cạnh Công viên Hạ Long Park.

Đi Hạ Long du khách sẽ có thêm nhiều lịch trình thú vị: thăm Vịnh Hạ Long thưởng thức quang cảnh được lọt top “7 kì quan thiên nhiên Thế Giới”, ghé công viên “Dragon Park” với trăm trò chơi thách thức các tín đồ mê mạo hiểm. Còn chần chừ gì nữa du lịch Hạ Long dịp đại lễ 30/4 này ngay thôi nào.