Santorini thu nhỏ giữa lòng khu du lịch Nha Trang

Lấy cảm hứng từ gam màu trắng xanh của hòn đảo thiên đường Santorini, một điểm sống ảo mới toanh vừa xuất hiện đã "đốn tim" biết bao khách du lịch Nha Trang.

704

Với sự ra đời của một Santorini thu nhỏ, khách du lịch Nha Trang sẽ có thêm một tọa độ cực chất để check-in. Làn gió tươi mới của thiên đường biển đảo Hy Lạp đã được đem về Việt Nam. Cùng “săn lùng” ngay địa điểm này để chụp choẹt sống ảo nữa nhé!

du lịch Nha Trang
@foodynhatrang

“Santorini thu nhỏ” thực chất là cái tên mà khách đi Nha Trang ưu ái đặt cho The Blue Olives Restaurant & Lounge. Với gam màu trắng xanh đặc trưng cùng các món ăn Âu châu, nơi đây quả thực xứng đáng với danh hiệu này.

@le_yenvy

Ngay giữa thành phố Nha Trang bỗng xuất hiện một góc nhỏ mang đậm nét biển của châu Âu quả thật vô cùng thú vị. Sự giao thoa Á – Âu khiến bạn sẽ phải thích thú mà chụp ảnh không ngừng.

@mzh.1145
@haivieet

Quán chăm chút kĩ từng chi tiết nhỏ từ khâu thiết kế tổng quan cho đến những chiếc bàn, chiếc ghế. Trang nhã, thanh lịch và sang trọng là những lời khen mà khách đến với The Blue Olives Restaurant & Lounge đã nhận xét.

@foodynhatrang
@xeniia_ph

Các món ăn và đồ uống tại quán đều phục vụ theo thực đơn phương Tây. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực châu Âu thì đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm cực kì lý tưởng. Không chỉ cẩn thận, tỉ mỉ trong khâu thiết kế quán mà công đoạn chế biến ẩm thực cũng được đầu tư kĩ lưỡng, đảm bảo thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

@huong.thucc
@thao_ngo
@olya_akh

Địa chỉ: 34G1 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, Thành phố Nha Trang