Resort vintage view rừng thông cho chuyến đi Đà Lạt của bạn

Để hô biến chuyến đi Đà Lạt của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn bao giờ hết hãy đặt phòng khách sạn Zen Valley Resort Dalat chắc chắn nơi đây sẽ làm nên chuyến du lịch Đà Lạt lung linh nhất dành cho bạn.

999

Đi Đà Lạt ở homestay hay khách sạn đơn điệu hoài cũng chán, tại sao bạn không thử lưu trú tại một khu resort mini đậm chất hoài niệm thanh xuân? Zen Valley Resort Dalatchính là điều đặc biệt mà du lịch Đà Lạt mang đến cho bạn lần này. Khám phá bài viết sao đây chắc chắn sẽ khiến du khách nôn nao muốn đặt phòng khách sạn để đến với nơi này ngay cho mà xem, cùng thử tìm hiểu nhé.

Tọa lạc trên đường Khe Sanh, chỉ cách Chợ Đà Lạt 3,5 km Zen Valley Resort Dalat hiện ra đẹp huyền bí như trong truyện cổ tích.

Đi Đà Lạt

Dòng chữ “Zen Valley Resort Dalat” cùng vô vàn hình ảnh đậm chất vintage chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay với đa số tín đồ đi Đà Lạt. Nơi đây có 18 phòng nghỉ với 2 dạng bungalow và building nội thất tiện nghi, thiết kế chủ yếu với chất liệu gỗ quý phái, ấm áp giữa cái lạnh nơi rừng thông Đà Lạt.

Nhà hàng phục vụ buffet ăn sáng rất chu đáo, view nhà hàng thì đẹp miễn bàn bởi khung cảnh thiên nhiên xanh mướt, không một tiếng còi xe ồn ào nào có thể làm nhiễu loạn cả.

Sang trong, ấm áp từ chất liệu gỗ đến cung cách phục vụ, cũng như tiết trời ở nơi đây rất biết chiều lòng du khách đi Đà Lạt. Hồ bơi ngoài trời trong veo tinh khiết như hồ nước trong giữa rừng vẫn thường bắt gặp trong nhiều câu chuyện cổ tính.

Tạo cho mình khoảnh khắc sang trọng, lung linh như công chúa bằng cách nghỉ dưỡng tại Zen Valley Resort Dalat chắc chắn du khách đi Đà Lạt khó lòng mà quên được nơi đây. Bật mí là giá ở đây cũng cực yêu đấy nhé, hẹn bạn tại khu resort mini siêu cưng này nha.

Nguồn ảnh: Zen Valley Resort Dalat


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.