Suối Nước Moọc – thiên đường quên lối về ở Quảng Bình

Suối Nước Moọc Quảng Bình mới nổi được ví như “thiên đường” của nhân gian và là một trong những địa điểm xuất hiện trong bộ phim đình đám “Kong: Skull Island”.

513

Thời gian vừa qua, du lịch Quảng Binh được các bạn trẻ yêu thích và thu hút rất nhều du khách gần xa. Khung cảnh hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là sau sự kiện đoàn làm phim King Kong dựng phim trường ở đây – đã biến Quảng Bình là nơi không thể không ghé đến cho những ai đam mê du lịch mạo hiểm.

Và nếu bạn đã từng đi Quảng Bình và nghe qua những cái tên như hang Chuột, hồ Yên Phú, hay thung lũng Chà Nòi – nơi đã quay hình bộ phim King Kong – thì xin hãy ghi vào sổ tay thêm địa danh sau đây – một nơi vô cùng mới, rất hoang sơ với cảnh đẹp nghẹt thở, nước xanh trong vắt chẳng kém Cửu Trại Câu hay bất cứ một địa danh du lịch lừng danh thế giới nào đó. Đó chính là suối nước Moọc.

Điểm du lịch sinh thái Suối nước Moọc nằm cách động Phong Nha chừng 20 phút đi ô tô. Sau khi tham quan các hang động tuyệt đẹp của Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng, Suối nước Mọoc là điểm nghỉ chân tuyệt vời và hợp lý nhất dành cho du khách.

du lịch quảng binh
@lenlichdichoi
 “Nước Moọc” có nghĩa là dòng suối không rõ nguồn, bỗng dưng phun trào từ lòng núi. Dòng suối kỳ lạ này sau hàng trăm km luồn lách trong lòng núi khi lộ thiên thì trở nên mát lạnh, nhiệt độ thường xuyên giao động từ 16-18°C trong mùa hè. Vì vậy, đến với Nước Moọc, bạn sẽ thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước trong xanh, bơi thuyền kayak… thưởng thức món gà “ngày đuổi châu chấu, đêm ngũ lèn vôi” và những “món ăn lạ theo cách chưa từng quen”.
@darkcave_moocspring
@ericphan0806
On Facebook
Khu du lịch sinh thái này được mẹ thiên nhiên bao bọc với những hàng cây nguyên sinh sừng sững, rậm rạp tạo nên một không gian trong lành, yên tĩnh. Du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, được tận hưởng tiếng chim hót líu lo, không gian xanh mát mẻ, thư thái. Đặc biệt, nếu bạn đến Suối Nước Moọc vào mùa bướm trắng thì nhất định bạn không muốn rời khỏi chốn thiên đường này. Từng đàn bướm trắng bay là là trên mặt đất, bướm đậu ở khắp nơi, từ cành cây đến các nhành hoa vô cùng đẹp mắt.
@linhcherry92
@tripnow.vn
@time.yourlife
@linhkim_beauty
Giá vé vào cổng dành cho người lớn > 1,3m là 80.000 đồng. Trẻ em < 1,3m được miễn phí vé vào. Ngoài việc ngắm cảnh, nghỉ ngơi mà còn được tham gia những trò chơi mạo hiểm và thú vị như: chèo thuyền Kayak, câu cá, đua bơi, đu dây, các trò chơi team work. Giá vé chèo thuyền Kayak khoảng 50.000 đồng/lượt. Giá trọn gói vào cổng, áo phao, trò đu dây, thuyền Kayak dành cho người lớn là 200.000 đồng, của trẻ em là 120.000 đồng.
Là một trong những di sản của Quảng Bình, suối Nước Moọc rất thích hợp đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, nhất là trong những ngày hè nóng nực sắp tới.