Nghỉ dưỡng ‘hoàng gia’ tại khách sạn Huế 5 sao sang trọng bậc nhất

Khởi động mùa hè nghỉ dưỡng 'hoàng gia' tại khách sạn 5 sao, tại sao không?

863

Du lịch hè này thay vì vi vu tại những bãi biển trong mát tránh cái nóng hè gay gắt thì hãy thử dừng chân trải nghiệm một Huế mộng, Huế mơ, nghỉ dưỡng tại khách sạn Huế hoàng gia 5 sao bậc nhất – Imperial đi nào. Những ưu đãi đặt phòng bất ngờ với giá không thể tốt hơn từ Chudu24 dành tặng bạn.

Giá ưu đãi chỉ từ 1.690.000 đồng/ đêm
Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial Huế
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Nước uống chào mừng khách khi nhận phòng
– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hồ bơi miễn phí
– Sử dụng wifi, phòng tập thể dục miễn phí
– Thuế và phí phục vụ
Điều kiện áp dụng:
– Chương trình khuyến mãi áp dụng đến 30/09/2018
– Không hoàn, hủy, đổi khi đặt khuyến mãi này
– Áp dụng khách Việt Nam

Khách sạn Imperial là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Huế, toạ lạc ngay đường Hùng Vương trung tâm thành phố Huế, sát bên bờ sông Hương và chỉ cách cầu Trường Tiền hai phút đi bộ.

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng.

Khách sạn Huế này là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng.

King’s Panorama nằm ở tầng cao nhất của khách sạn. Đây là nơi quý khách có thể cảm nhận được không gian ấm cúng và thưởng thức các loại cà phê, cocktail và rượu đẳng cấp sẽ giúp cho bạn tận hưởng những phút giây thư giãn. Đây còn là nơi để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sông Hương và thành phố Huế.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Huế này, du khách có thể thận hưởng toàn bộ những bài trị liệu được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, do những chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp thực hiện một cách hoàn hảo. Với những bài trị liệu bằng hương liệu tự nhiên được lấy từ vùng nhiệt đới như nước cốt dừa và me muối, khơi dậy giác quan của quý khách dưới bàn tay mát xa nhẹ nhàng của các chuyên viên trị liệu Royal Spa.