Lịch trình du lịch tự túc Singapore 4 ngày 3 đêm cho nhóm bạn

Singapore là một đảo quốc nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc đặc sắc và hiện đại, là nơi lý tưởng để các bạn trẻ đến vui chơi giải trí. Đặc biệt, bạn sẽ tận hưởng vô vàn niềm vui khi đến đây cùng nhóm bạn của mình. Nào, cùng khám phá lịch trình du hí Singapore 4 ngày 3 đêm cho nhóm bạn với VTC365 nhé!

188

Địa danh du lịch Singapore là một đảo quốc nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc đặc sắc và hiện đại, là nơi lý tưởng để các bạn trẻ đến vui chơi giải trí. Đặc biệt, bạn sẽ tận hưởng vô vàn niềm vui khi đến đây cùng nhóm bạn của mình. Nào, cùng khám phá lịch trình du hí Singapore 4 ngày 3 đêm cho nhóm bạn với VTC365 nhé!

NGÀY 1

14.00 – sân bay Changi

du lịch singapore

Để về khách sạn nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm nhất, đừng quên đặt trước dịch vụ xe riêng tư sân bay Changi về thành phố của Klook nhé. Khi đến Singapore, bác tài chuyên nghiệp sẽ đón nhóm bạn từ sân bay và đưa đến bất kì địa điểm nào một cách an toàn. Với hàng loạt các mẫu xe Toyota và Audi, nhóm bạn có thể điều chỉnh việc trung chuyển theo nhu cầu của mình nhé.

Klook ngay dịch vụ vận chuyển từ sân bay

16.00 – check-in khách sạn

17.00 – đại lộ Orchard

Sau một chuyến bay dài hãy bắt đầu cuộc hành trình của nhóm bạn bằng chương trình mua sắm thả ga tại đại lộ Orchard nhé!

Với chiều dài hơn 2km, Đại lộ Orchard – Thiên đường mua sắm Singapore được phủ kín bởi các nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khu mua sắm này bao gồm gần 800.000 m2 gian hàng bán lẻ, ăn uống và giải trí có thể đáp ứng bất kỳ khẩu vị và mức chi trả nào của khách hàng – từ các thương hiệu nổi tiếng đến thời trang đường phố bình dân và từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ. Khi đến đây, đảm bảo nhóm bạn sẽ lạc lối trong hằng hà sa số quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm hàng hiệu chất lượng mà quá trời khuyến mãi không biết làm sao ôm về cho hết.

Cách đi: Tàu điện ngầm các tuyến North South, North East, Circle Line, trạm Dhoby Ghaut.

19.00 – ăn tối tại nhà hàng Hai Di Lao 313@Somerset

Sau khi lượn lờ mệt mỏi ở Orchard mua quá trời đồ đạc thì cả nhóm phải dừng lại nghỉ chân và ăn tối thôi chứ nhỉ. Đi cả nhóm mà ăn lẩu thì quá đúng chuẩn ròi còn gì, ngay trong khu Orchard có một nhà hàng lẩu rất nổi tiếng sẽ khiến cả nhóm tấm tắc khen ngon chính là nhà hàng Hai Di Lao 313 đấy.

Nhà hàng lẩu Hai Di Lao vốn là chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Trung Quốc bởi cung cách phục vụ sang trọng và chuyên nghiệp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Vì thế, khi đến Singapore, nhà hàng này cũng gây tiếng vang không kém.

Nếu nhóm của bạn thích cay, đặc biệt là thích thử thách nhau xem ai ăn cay hơn thì nhất định phải nếm thử món cay Tứ Xuyên nhé. Có rất nhiều vị lẩu cho nhóm bạn lựa chọn nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến là Soup tiêu cay truyền thống Tứ Xuyên, Soup nấm, Soup gà và Soup cà chua đấy. Nào cùng VTC365 ăn lẩu cay thôi!

Địa chỉ: 04-23/24, 313@Somerset, 313 Orchard RoadGiờ mở cửa: 10h30 – 4h sáng hôm sau

22.00 – trải nghiệm thức uống tại No.5 Emerald Hill

Sau một bữa lẩu no nê thì cả nhóm hãy dắt nhau đi uống nước và cùng trò chuyện tại quán bar No.5 Emerald Hill thôi!

No.5 Emerald Hill là một quán bar, nhà hàng tuyệt đẹp nằm ngay chính trung tâm Orchard Road, nơi được người dân Singapore & du khách khắp nơi trên Thế giới nhắc đến như một điểm gặp mặt yêu thích từ năm 1991.

Nơi này có không gian ấm cúng, thiết kế bài trí rất đẹp và lạ mắt, nội thất gỗ và tường sơn theo kiểu cổ điển dậm chất phong cách Panakawan. Sau một ngày tham quan vui chơi, mua sắm và giải trí, đây là điểm dừng chân tuyệt vời để nhóm bạn nhâm nhi đồ uống và tận hưởng cảm giá thư giãn cuối ngày.

Địa chỉ: 5 Emerald Hill Road , SingaporeGiờ mở cửa: 12h00 – 3h sáng hôm sau

23.00 – Trở về khách sạn

NGÀY 2

8.00 – Ăn sáng tại nhà hàng Bee’s Knees The Garage

Lịch trình cho ngày thứ 2 nhất định là phải hấp dẫn và nhiều hoạt động rồi nhé, trước tiên hãy bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng đủ dưỡng chất để có sức mà vi vu cả ngày thôi. Gợi ý cho bạn một điểm ăn sáng hấp dẫn tại khu Singapore Botanic Garden nhé, vì tiếp theo chúng ta sẽ đi phá đảo khu này mà!

Nằm ngay trong khu Botanic Garden là nhà hàng Bee’s Knees The Garage – một nhà hàng kiểu tự phục vụ nên nhóm bạn sẽ không phải đặt chỗ trước. Đến đây, bạn sẽ có một bữa sáng ngoài sân vườn mát mẻ và thân thiết với nhóm bạn của mình vì “hoà nhập và kết nối” chính là tiêu chí phục vụ của nơi này mà.

Địa chỉ: 5 Emerald Hill Road , Singapore (gần trạm MRT Somerset). Giờ mở cửa: 8h00-23h00

9.30 – Khám phá khu Singapore Botanic Gardens

Dùng bữa sáng xong rồi, hãy cùng bắt đầu hành trình ngày thứ hai thôi nào. Điểm đến đầu tiên chính là Singapore Botanic Garden – khu vườn nhiệt đới 158 năm tuổi nằm ngay gần khu mua sắm Orchard Road của Singapore. Đây là một trong ba khu vườn (và là khu vườn nhiệt đới duy nhất) được vinh danh là Di sản Thế giới của UNESCO. Singapore Botanic Gardens được xếp hạng công viên thu hút du khách hàng đầu của châu Á năm 2013, đượcbình chọn bởi Travellers ‘Choice Awards. Nơi này còn được công nhận là Khu vườn của năm trong lễ trao giải Gardens of the year năm 2012 và được Michelin xếp hạng 3 sao năm 2008.

Quá chừng giải thưởng luôn đúng không nè, khu vườn này có rất nhiều khu chủ đề khác nhau như vườn lan, rừng nhiệt đới, các khu vườn tỉa cành như bon sai và cổng Tanglin và mái nhà xanh ở Green Pavillion, đúng là quá nhiều khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp để cả nhóm chụp ảnh check-in đúng không nào. Đừng quên đi chậm lại, hít thở sâu để tận hưởng không gian trong lành hiếm có giữa lòng thành phố nhé!

Cách đi: MRT Downtown line hoặc Circle line, trạm Botanic Garden

12.00 – Ăn trưa tại nhà hàng Singapore Zam Zam

Kết thúc chuyến tham quan tại Botanic Garden thì hẳn bữa sáng cũng đã tiêu hoá hết thì bắt đầu lên thực đơn buổi trưa được rồi chứ nhỉ? Gợi ý cho nhóm bạn đến nhà hàng Singapore Zam Zam tại địa chỉ 697-699 North Bridge Rd thưởng thức một bữa trưa kiểu Ấn thật ấn tượng nè.

Được thành lập năm 1908, Zam Zam là một trong những nhà hàng Hồi giáo Ấn Độ nổi tiếng nhất Singapore. Mở cửa suốt 7 ngày một tuần, nơi này nổi tiếng với việc phục vụ các món Ấn truyền thống đúng chuẩn hương vị như Nasi biryani, Murtabak, Roti prata và nhiều món khác và vẫn duy trì được hương vị trong hơn một thế kỉ! Nhà hàng có đến hai tầng nên cả nhóm không cần lo không đủ chỗ ngồi. Tuy vậy nhưng các chỗ ngồi được sắp xếp rất đơn giản và mang lại cảm giác ấm cúng, nhân viên lại rất thân thiện và nhiệt tình, còn gì tuyệt hơn nữa đúng không nè.

Địa chỉ: 697-699 North Bridge Rd, SingaporeGiờ mở cửa: 7h00-22h00

14.00 – Khám phá khu Kampong Glam

Sau bữa trưa kiểu Ấn hãy tiếp tục hành trình vi vu Singapore với một chuyến dạo chơi qua khu văn hoá mới Kampong Glam thôi! Từ nhà hàng Zam Zam mất có 8 phút đi bộ để đến đây nên cũng khá là tiện.

Nhiều người nói Kampong Glam thực sự là “glam” (một thuật ngữ địa phương có nghĩa là ‘glamorous’ – sự hào nhoáng quyến rũ). Thật vậy khu phố này là sự pha trộn giữa lịch sử, văn hoá và lối sống hiện đại đầy sắc màu hấp dẫn. Hãy tự kiểm chứng điều này với cuộc hành trình Kampong Glam của các bạn nhé! Bắt đầu từ Nhà thờ Hồi giáo Sultan và dọc ngang các con phố thôi nào.

Các ‘Istana’ (cung điện) của Kampong Glam ngày nay trở thành các Trung tâm lưu giữ di sản Mã Lai, nơi bạn có thể tìm hiểu tất tần tật về lịch sử và văn hoá của người Singapore gốc Mã Lai. Ngoài văn hoá thì ẩm thực của khu này phải gọi là còn quyến rũ chết người hơn với các món ngon địa phương như nasi padang (giống kiểu cơm phần của Việt Nam nhưng món ăn thì chuẩn gốc Mã Lai nhé) và Malay kuih (bánh ngọt) đến các món ăn Trung Đông, Nhật Bản, Thụy Điển và thậm chí cả Mexico đều có đủ ở đây.

Không chỉ có thế, nếu nhóm bạn thích mua sắm, hãy đi đến phố Haji Lane đầy màu sắc – một dãy các cửa hàng đa nhãn hiệu, đồ truyền thống như thảm của Ba-tư, váy kebaya và nước hoa làm bằng tay từ Phố Ả Rập và Phố Bussorah sẽ khiến bạn lạc lối luôn.

Cách đi: MRT East West line hoặc Downtown line trạm Bugis

16.00 – Ăn tráng miệng tại nhà hàng Stateland Cafe

Trong lúc lạc lối ở Kampong Glam thì ghé qua thử quán Stateland Cafe ăn nhẹ cái nha! Đây là một dạng quán trang trí theo phong cách Vintage, đồ tráng miệng thì ngon vô cùng, lại còn do ba anh chàng vui tính làm chỉ nữa, đích thị là điểm nghỉ chân phải ghé qua rồi.

Địa chỉ: 30 Bali Ln, SingaporeGiờ mở cửa: 12h00-22h00

19.00 – Ăn tối tại Bugis Junction

Gần ngay khu Kampong Glam có một khu mua sắm cũng hấp dẫn không kém là Bugis Junction. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không đến đây mua sắm đâu mà để ăn tối đó! Đủ các nhà hàng đa phóng cách trong khu này cho nhóm bạn lựa chọn. Đến nhà hàng nếu thích món Trung nè, hay nhà hàng I Love Taimei để thưởng thức món ăn kiểu Đài Loan, Menya Musashi thì phục vụ ramen kiểu Nhật, ghé nhà hàng Saveur để thưởng thức món Pháp và còn nhiều nhiều điểm ăn uống hấp dẫn cho cả nhóm lựa chọn.

21.30 – Trải nghiệm thức uống tại Loof

Sau bữa tối no nê thì cả nhóm hãy cùng lên quán bar tầng thượng Loof ở địa chỉ Odeon Towers, #03-07, 331 North Bridge Road để quẩy thôi. Chỉ cần chọn một ly cocktail và tận hưởng không gian xanh mát trên tầng thượng thôi nhé.

23.00 – Trở về khách sạn

NGÀY 3

8.00 – Ăn sáng tại khách sạn

Chương trình hôm nay bắt đầu khá muộn nên cả nhóm ăn sáng ở khách sạn rồi chuẩn bị sẵn sàng quẩy cả ngày ở Sentosa nhé! Để đi Sentosa cho thuận tiện thì cả nhóm bắt xe trung chuyển đến các điểm tham quan là nhanh mà khoẻ nhất luôn! Bí kíp chọn tuyến nè: cả nhóm cứ chọn tuyến Sentosa rồi vào “điểm dừng và lịch trình các điểm tham quan” để biết khách sạn của mình gần điểm dừng nào nhất rồi cứ vậy mà lên thôi!

9.00 – Tham quan Sentosa

Sentosa là khu nghỉ mát trên đảo nổi tiếng của Singapore, nơi có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí và trải nghiệm hấp dẫn khác nhau. Có đủ các trò vui từ khám phá những sinh vật biển hoang dã độc đáo tại thuỷ cung cho đến rơi tự do từ tòa nhà 15 mét. Nếu nhóm của bạn muốn thử hết mấy trò trên Sentosa thì mất cả tuần mất. Vậy nên đối với nhóm bạn thì gợi ý các hoạt động sau nhé:

Đi bảo tàng Trick Eye chụp hình sống ảo
Chơi đánh trận giả
Lái xe Segway
Đi Skyline Luge
Chinh phục độ cao tại Aj Hackett Skybrigdge
Để quẩy tung tẩy ở Sentosa thì nhất định phải cần trong tay một vé Sentosa Fun Pass để chơi cho đã đời, chơi cho tiết kiệm và chơi thật thoải mái vì không cần xếp hàng mỗi lần vào trò chơi mới. Tham khảo thông tin chi tiết về Sentosa Fun Pass tại đây nhé!

13.00 – Ăn trưa tại Sentosa

Sau hành trình khám phá mệt mỏi ở Sentosa thì cả nhóm cùng dừng chân ăn trưa thôi nào. Ngay trên bãi biển của đảo Sentosa có một nhà hàng ngoài trời cực thích hợp cho các nhóm bạn dùng bữa chính là nhà hàng Coaster. Nằm dọc theo một đoạn Golden Sentosa’s Siloso Beach, Coastes mang nét duyên dáng mộc mạc với một không gian ăn uống thoải mái, các chiếc ghế phơi nắng và ghế nệm nằm cạnh bờ nước. Coaster chuyên phục vụ các món hải sản tươi với bia, thật hấp dẫn đúng không nè.

Nếu dùng bữa trưa ở nhà hàng Coaster thì đảm bảo ngon, bổ, rẻ nha!

15.00 – Tham quan Harbourfront

Ăn trưa xong rồi, cả nhóm hãy tiếp tục hành trình về đất liền và tham quan khu HarbourFront thôi nào. Khu HabourFront là cửa ngõ ra biển của Singapore và là nơi phải đến nếu bạn du lịch bằng du thuyền từ Singapore với vô số các trải nghiệm ăn uống, mua sắm và thư giãn.

Ở đây có vô số các nhãn hiệu từ bình dân đến nổi tiếng, cũng như các cửa hàng quà tặng độc đáo đang chờ đón bạn và nhóm của bạn. Bạn cũng có thể đến thăm Cảng du thuyền và Bến Phà Regional Ferry Terminal, nơi bạn có thể bắt tàu ra đảo chơi. Đây là nơi có các chuyến phà kết nối với các điểm đến trong quần đảo Riau của Indonesia, ví dụ như Batam.

18.00 – Ăn tối tại Vivocity

Một trong các trung tâm thương mại lớn ở khu HarbourFront chính là Vivo City. Tại trung tâm thương mại này khu Food Court sẽ luôn có đủ các cửa hàng phục vụ các món ăn đặc trung của người Hoa, Mã Lai hay Indo và bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hút của mùi hương thức ăn khi đi ngang qua đây đâu.

Hoặc là cả nhóm cũng có thể thử những món hải sản hấp dẫn đặc trưng của Singapore tại No Signboard Seafood tại VivoCity.

20.30 – Tham quan Night Safari

Khi hoàng hôn buông xuống, hãy tiếp tục hành trình của nhóm bạn để quan sát hơn 2,500 loài động vật ăn đêm bắt đầu cuộc sống về đêm của chúng nhé. Đến thật gần và quan sát khi chúng vui đùa, chạy nhảy và săn mồi. Tham gia vào chuyến xe điện đầy hào hứng sẽ đưa bạn đi qua tới 7 khu vực địa lý, hoặc chọn cho mình con đường mòn đi bộ cho chuyến thám hiểm sâu hơn trong vườn thú. Đừng bỏ qua màn diễn tương tác Creatures of the Night nơi bạn có thể biết thêm rất nhiều khả năng tự nhiên của các loài động vật ăn đêm tuyệt vời.

23.00 – Trở về khách sạn

NGÀY 4

9.00 – Làm thủ tục check-out

Nhóm bạn nên làm thủ tục check-out sớm để thoải mái đi chơi mà không lo bị quá giờ check-out và bị khách sạn tính phí nhé!

10.00 – Tham quan ArtScience Museum

Trước khi trở về Việt Nam hãy cùng khám phá sự giao thoa của nghệ thuật, khoa học và niềm vui với chuyến viếng thăm Bảo tàng ArtScience ở Vịnh Marina Bay của Singapore. Kể từ khi khai trương vào tháng 2 năm 2011, bảo tàng nghệ thuật ArtScience đã trở thành điểm đến không thể thiếu cho cả người dân địa phương và khách du lịch nhờ hình dáng hoa sen mang tính biểu tượng của bảo tàng với kích thước khổng lồ 6.000 mét vuông chứa đầy 21 không gian trưng bày khác nhau và các hiện vật hấp dẫn! Xem các triển lãm độc đáo này sẽ cung cấp cho bạn vô vàn kiến thức mới bao gồm cả kiến thức về Thế giới tương lai.

13.30 – Tham quan tự do Suntec City

Sau khi kết thúc chương chuyến tham quan bảo tàng ArtScience, cả nhóm có thể dành một chút thời gian tham quan tự do Suntec City khu phức hợp hiện đại bậc nhất ở Singapore trước khi ra sân bay về Việt Nam nhé. Nhóm bạn cũng có thể tìm được rất nhiều quán ăn ở khu này như Ramen Dining Keisuke Tokyo chuyên phục vụ món Nhật IndoChili chuyên món Indo nữa, ngại gì mà không ăn cho no nê rồi hẵng về nhỉ.

15.00 – Ra sân bay Changi về Việt Nam

Sau chuyến đi 4 ngày 3 đêm vi vu Singapore, nếu cả hội bạn muốn “bòn cú chót” thì nên đến sân bay Changi sớm một tí, sân bay này cũng là nơi thú vị để hội bạn tha hồ check-in đó.

Trên tầng thượng của sân ga Terminal 2 có một vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp nở rộ quanh năm. Background sống ảo ở đây phải nói là chuẩn của chuẩn luôn. Hay cũng có thể tham quan khu vườn bươm bướm – Emergence Enclosure để cùng nhau xem sự ra đời của một con bươm bướm khi nó bước qua khỏi giai đoạn nhộng và tung cánh lần đầu tiên trong đời, và nhiều khu giải trí khác nhau nữa.

Kết thúc chuyến du lịch tuyệt vời tại một sân bay tuyệt vời như vậy thì còn gì bằng nữa!Thời gian là vàng bạc, đừng bỏ lỡ! Hãy trải nghiệm chuyến đi chơi theo cách của bạn ngay nhé! Đừng quên nhập mã ưu đãi VTCVN150 (giảm giá 150.000đ) và VTCVN70 (giảm giá 70.000đ) – áp dụng khi mua/đặt trước các dịch vụ vui chơi trước 30/4 tại Klook tại Singapore nữa nhen các bạn!

===============

Giá vé máy bay tháng 5 tại VTC365:+ Chặng Hà Nội – Singapore: từ 250.000đ (chưa thuế phí)+ Chặng HCM – Singapore : từ 499.000đ (chưa thuế phí)Giá vé máy bay tháng 6 tại VTC365:+ Chặng Hà Nội – Singapore: từ 1.190.000đ (chưa thuế phí)+ Chặng HCM – Singapore : từ 1.280.000đ (chưa thuế phí)