Đi Phan Thiết ghé Cocobeach quẩy bung nóc với đại tiệc Beach Fest 30/4

Nếu đã chán với các hoạt động du lịch theo kiểu truyền thống thì việc bạn "đổi gió" tại CocoBeach Camp chắc chắn sẽ là trải nghiệm đầy mới lạ và thích thú

421

Đi Phan Thiết muốn mòn dép rồi thì cũng đừng vội chán chường. Nếu muốn trải nghiệm du lịch kiểu mới gần gũi với thiên nhiên, tung quẩy thả ga thì đừng bỏ qua Cocobeach. Chỉ cách TP Phan Thiết 9.6 km, nơi này chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi thích thú và phấn khởi. Du lịch Phan Thiết ghé Cocobeach còn gì nữa mà không triển liền.

đi phan thiết
@liachoreography

Tới đây bạn không chỉ được nghỉ dưỡng, tắm biển, lướt sóng, thưởng thức đồ ăn ngon…mà còn được tham gia vào bữa tiệc sôi động vốn chỉ thấy trong các bộ phim nước ngoài.

@namphuong.jessiep
@huongdang
@mad.sadie

Nhắc đến CocoBeach Camp giới trẻ luôn nghĩ đến ngay một bãi biển cực Tây với phong cách chất lừ. Dịp 30/4 này, du khách còn được tham gia một bữa tiệc hoành tráng – Coco Beach Fest diễn ra ngay trên bãi biển xinh đẹp. Nếu bạn là người thích “quẩy” và chốn đông người thì buổi tiệc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vừa được đắm mình trong làn nước biển, thưởng thức cocktail, vừa được gặp gỡ những DJ hàng đầu với những bộ bikini nóng bỏng. Mới nghe thôi cũng đã đủ khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi rồi đúng không? Bạn có thể đặt cho mình một tấm vé tham gia đại nhạc hội để cùng bạn bè quẩy “banh nóc”.

@camtu.04
@yue_ju
@btranbeo
@elenitran
@applebees928

Được biết, buổi tiệc Beach Fest tại Coco Beach sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày (từ ngày 28 đến ngày 1/5) nên nếu 30/4 này bạn chưa có dự định gì thì tại sao không set ngay 1 kèo cùng hội bạn thân quẩy banh nóc CocoBeach Camp? Thêm một bật mí nho nhỏ với bạn rằng sẽ có cả nghìn tỷ view cho bạn tha hồ so deep, sống ảo nhé!

Thiệt đã phải không nào?