Phát hiện chốn tiên cảnh cực đẹp tại Huế

Du lịch Huế nổi tiếng với những cảnh chùa tuyệt đẹp bậc nhất Việt Nam. Một trong số đó chính là Huyền Không Sơn Thượng với cảnh sắc đẹp hệt như cõi cực lạc thần tiên.

645

Dành cho những khách du lịch Huế muốn chiêm bái những cảnh chùa đẹp, Huyền Không Sơn Thượng chắc chắn là một điểm đến sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đi Huế ghé chùa Thiên Mụ xong, bạn có thể chạy thêm một quãng đường tầm 8 km là sẽ đến được ngôi chùa cực đẹp này.

Huyền Không Sơn Thượng cách trung tâm thành phố Huế tầm 10 km. Đường lên nơi đây quả là gian nan với những cung đường uốn lượn băng qua núi non hùng vĩ nhưng cũng đầy mê hoặc và ấn tượng. Lên được đến nơi, bạn sẽ bị hút hồn bởi phong cảnh non xanh nước biếc hòa quyện. Đường đi có khó khăn bao nhiêu đi chăng nữa mà được ngắm nhìn khung cảnh đẹp ngỡ ngàng khi đến chùa thì mọi mệt nhọc cũng dường như tan biến ngay tức khắc.

du lịch Huế
@nvominhchau
@96.nhs
@vyt.quynhanh

Chùa không thu bất cứ chi phí tham quan nào nên bạn sẽ chỉ phải tốn tiền gửi xe thôi nhé!

Không gian rộng rãi, thoáng mát, có hồ, hoa sen, hoa súng, những chiếc cầu nhỏ xinh… Nhìn chung, cảnh sắc nơi đây yên tĩnh, xanh mát, thích hợp kiểu vãn cảnh, thư giãn. Ở đây còn có rất nhiều câu thơ và chữ thư pháp nữa, bãi để xe rộng nhưng nền đất nên hơi khó để một xíu.

@ny.ct
@hjane0214
@nvominhchau
@nghianc58
@mdeligiosphoto

Vì nằm cách xa thành phố nên nơi đây có không khí cực kì trong lành, thoáng đãng, thích hợp để bạn tĩnh tâm, giải tỏa bớt căng thẳng. Tránh được khói bụi ô nhiễm và ồn ào chốn thị thành, bạn sẽ như được thanh lọc lại cả cơ thể. Đặc biệt, bạn có thể đến đây để ngắm hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn.

Địa chỉ: Chầm, Hương Hồ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế