Trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng/ resort Đà Nẵng và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách ngay từ bây giờ. Để chuyến đi Đà Nẵng lần này trọn vẹn nhất bạn nhé.

461

Khám phá những trải nghiệm thú vị và vô cũng độc đáo này của du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn nhanh nhanh đặt phòng khách sạn Đà Nẵng/ resort Đà Nẵng và lên kế hoạch ngay thôi. Đi Đà Nẵng và tự mình khám phá những điều đặc biệt này nhé.

Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt du lịch Đà Nẵng được trời phú nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông Hàn… Và nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành…. Đi Đà Nẵng sẽ không bao giờ khiến du khách thất vọng dù chỉ một lần. Cùng tìm hiểu những bật mí dành riêng cho du khách du lịch Đà Nẵng nhé.

 

Khám phá bán đảo Sơn Trà

du lịch Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà nơi có nhiều cảnh đẹp hoang sơ khó lòng cưỡng nổi. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm thú vị với tour khám phá hệ sinh thái nguyên sinh cũng những động vật hoang dã tự nhiên.

Ngắm cầu sông Hàn xoay

Cầu Sông Hàn từ nay chính thức được điều chỉnh thời gian quay cầu từ 23:00-24:00 các ngày Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần. Từ Thứ 2 đến Thứ 6 cầu sẽ bắt đầu quay lúc 1:00 sáng và quay lại lúc 2:00 sáng, hôm nào có tàu thuyền qua thì 4:00 sáng sẽ quay trở lại.

Xem cầu Rồng phun nước, phun lửa

Đối với những du khách đến với thành phố Đà Nẵng thì xem cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa là một trong những khoảnh khắc được mong đợi nhất.

Qua nhiều lần thay đổi, hiện nay thành phố Đà Nẵng đã thống nhất thời gian tổ chức phun lửa, phun nước tại cầu Rồng vào lúc 21:00 các ngày Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm. Thời gian này sẽ là khung giờ hợp lý để người dân và du khách, đặc biệt là các em nhỏ dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo khi cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa và phun nước.

Ngắm cầu vượt ba tầng

Với kiến trúc hiện đại, có điểm nhấn và hệ thống ánh sáng đổi màu, cầu vượt ba tầng tại Ngã ba Huế (Đà Nẵng) nằm trên quốc lộ 1A là cầu vượt lớn nhất Việt Nam và cực lung linh mỗi chiều hoàng hôn.

Nhảy dù trên biển Mỹ Khê

Với điều kiện thời tiết cũng như không gian thuận lợi cho việc tổ chức nhảy dù, chính vì thế về du lịch Đà Nẵng, khách tham quan không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn nhảy dù ấn tượng mà còn tha hồ tắm biển dưới dòng nước trong xanh ở một trong số những bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng.

Du khách có thể thuê riêng khinh khí cầu để thử cảm giác mạnh với giá 200.000 -300.000 đồng một vé, bay ở độ cao 50m trong 5 – 7 phút; giá 8 – 10 triệu đồng một vé bay tự do ở độ cao 500m.

Ghé thăm Chợ Cồn

Tọa lạc tại 318 Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, chợ Cồn, chợ Hàn… là những khu chợ lâu năm của Đà Nẵng, đi chợ dường như là cách nhanh nhất giúp bạn cảm nhận được phần nào cuộc sống, nếp sinh hoạt cũng như con người nơi đây!

Đi thuyền trên sông Hàn

Du lịch Đà Nẵng càng đẹp hơn khi thành phố lên đèn và cũng để “sống chậm” hơn một chút, khách du lịch có thể đi thuyền Rồng để thưởng thức quang cảnh quanh thành phố, tận hưởng gió mát của Sông Hàn.

Nguồn: sưu tầm