Cùng Chi Pu đột nhập cung đường hoa anh đào khoe sắc ở Hàn Quốc

Tận dụng hoa anh đào khoe sắc ở Hàn Quốc, cô nàng Chi Pu đã xách ba lô lên và check-in vẻ đẹp lãng mạn của cánh hoa mỏng manh nơi xứ người. Cùng Chi Pu lạc vào con đường gam màu hồng cả một góc trời nơi Thủ đô Seoul

528

Tận dụng hoa anh đào khoe sắc ở địa danh du lịch Hàn Quốc, cô nàng Chi Pu đã xách ba lô lên và check-in vẻ đẹp lãng mạn của cánh hoa mỏng manh nơi xứ người. Cùng Chi Pu lạc vào con đường gam màu hồng cả một góc trời nơi Thủ đô Seoul.

Nhiều sao Việt check-in hoa đào không riêng gì Chi Pu

Hưởng ứng hoa anh đào khoe sắc vào khoảng thời gian này, dưới ánh nắng xuân, trên bầu trời xanh ngắt, khung cảnh này làm bao con người phải xao xuyến. Cứ độ tầm tháng 4 – 5 hàng năm, sao Việt lại đổ xô sang xứ Seoul chiêm ngưỡng và khám phá, trong đó không riêng gì Chi Pu, còn có Dương Triệu Vũ, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Bùi Bích Phương, Miu Lê, Gil Lê…

du lịch hàn quốc
Ảnh: sưu tầm

Mới đây, cô nàng hot girl Chi Pu đăng tải trên dòng thời gian những bức hình hoa anh đào khoe sắc ở Hàn Quốc, làm cho fan chết đứ đừ vì độ siêu ngọt, siêu cute.

Ảnh: sưu tầm

Con đường tháp Namsan hoa đào khoe sắc ở Hàn Quốc

Sau khi đăng tải những bức hình, dân tình đã nhận ra con đường trong bức hình mà hot girl Chi Pu check-in, đó là lối mòn dẫn tới tháp Namsan. Du lịch Hàn Quốc và ở Seoul, hầu như ai ai cũng biết tới con đường nổi tiếng này. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm ngay ở trung tâm Thủ đô, hoa đào khoe sắc muôn nơi. Dọc lối đi, những bông hoa cứ chi chít trên cành cây, thỉnh thoảng gặp cơn gió, những cánh hoa lại bay lả tả trên không trung mang tới khung cảnh bình yên vô lối.

Ảnh: sưu tầm

Thật không hổ danh con đường dẫn tới tháp Namsan được đánh giá địa điểm ngắm hoa anh đào khoe sắc ở Hàn Quốc đẹp nhất. Hàng năm, rất nhiều du khách tới đây tham quan, chiêm ngưỡng. Những người yêu thiên nhiên, thích leo núi thì đây ắt hẳn sẽ là địa điểm đầy thú vị. Không chỉ dừng lại ở điểm đó, tại đây còn có chiếc cầu khóa tình yêu đa sắc màu làm nên điểm nhấn địa danh này.

Ảnh: sưu tầm

Đến đây, còn có hàng loạt các nhà hàng, đã từng xuất hiện trong nhiều thước phim sống động xứ Hàn. Những ai yêu thích hoa anh đào khoe sắc ở Hàn Quốc thì đây là dịp để bạn xách ba lô lên và đến chinh phục vẻ đẹp thiên nhiên.

Ảnh: sưu tầm

Vẻ đẹp ngất ngây hoa anh đào khoe sắc ở du lịch Hàn Quốc làm bạn khó có thể từ chối được. Cùng Chi Pu xách ba lô lên và đến khám phá. Đây chắc hẳn sẽ là chuyến du lịch đầy thú vị khi bạn cùng với hội cạ cứng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất thời tuổi trẻ mộng mơ và hoài bão.