Du lịch Hàn Quốc mua những món đồ này về làm quà thì đảm bảo ai cũng phải thích

Sau mỗi chuyến du lịch nước ngoài, tình trạng “chết chìm” trong những lời đòi quà từ người thân, bạn bè là điều ai cũng sẽ gặp phải. Hàn Quốc - điểm đến đáng mơ ước của bất kì “con nghiện” mua sắm. Bài viết dưới đây là tất cả những gì mà một khi bạn đã đặt chân đến xứ sở Kim Chi là nhất định không thể không mua

210

Mua quà gì để cả thế giới biết mình vừa du lịch Hàn Quốc? Cùng xem và note lại tất cả những thứ dưới đây nhé!

Nhân sâm Hàn Quốc

Từ xưa, nhân sâm đã là một loại thuốc Đông y quý giá mà chỉ những người có địa vị hay gia đình quan chức mới có điều kiện để sử dụng. Tuy ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn nhưng nhân sâm Hàn Quốc vẫn là một thức quà cao cấp và có giá trị cao, vô cùng có lợi cho sức khỏe của ông bà, cha mẹ. Nếu có nhu cầu, bạn hãy thẳng tiến đến chợ sâm Geumsan, đây là chợ nhân sâm lớn nhất thế giới, mọi người thường mua ba loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm.

du lịch hàn quốc
quangthanh28

Mỹ phẩm

Những cô nàng với làn da trắng sứ, căng bóng mịn màng dường như đã trở thành “biểu tượng” cho vẻ đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Và những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường hiện nay cũng đa phần là được bắt nguồn từ đất nước này. Đã bước chân đến đây thì thật sự không khó để tìm được những sản phẩm làm đẹp vừa có giá cả phải chăng mà chất lượng lại vô cùng tốt. Và đừng quên mang theo hộ chiếu vì ở một số cửa hàng sẽ có chương trình giảm giá cho khách du lịch. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho bà, mẹ cũng như các chị em ở nhà đấy!

@mei_mei027

Quần áo

Ở Việt Nam, thời trang Hàn Quốc được xem như một “style” ăn mặc, đặc biệt được ưa chuộng bởi những cô nàng nhẹ nhàng, kẹo ngọt. Với vô số những mẫu mã, chất liệu, màu sắc được bày bán, bạn phải nhanh chóng bỏ túi cho mình vài bộ quần áo hay là những chiếc khăn choàng dày dặn mà không cần lo chúng bị “lỗi mốt” ở Việt Nam.

Ảnh: Sưu tầm

Rong biển

Rong biển là một trong những món không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Hàn Quốc. Những lá rong biển khô, được tẩm ướp sẵn gia vị sẽ vừa có thể ăn được với cơm, lại vừa như một món ăn vặt thú vị đậm chất Hàn Quốc mà bạn nên mua về cho mọi người cùng thưởng thức.

Rong biển Hàn Quốc

Tương ớt Hàn Quốc

Bạn có từng bị hấp dẫn bởi màu đỏ tươi trong những chiếc tokbukki hay bát mì cay Hàn Quốc chưa? Bí quyết của họ chính là nằm ở loại tương ớt chuyên dụng này đây. Khác với Việt Nam, tương ớt Hàn Quốc sẽ không quá cay, chúng có vị mặn ngọt và được sử dụng chủ yếu để tạo màu cho các món ăn. Sẽ lại là một món quà thú vị cho bất kì ai yêu thích công việc bếp núc đây!

Ảnh: Cooky

Sữa chuối

Đây quá thực là một thứ đã quá quen thuộc với những ai nghiền phim Hàn. Những chai sữa bé bé xinh xinh với bao bì đáng yêu xuất hiện trên tất cả các “mặt trận” được xem như một “thức uống quốc dân” đối với người Hàn Quốc. Hương vị này chắc chắn sẽ mang cả Hàn Quốc về chỉ trong từng ngụm sữa.

Ảnh: Sưu tầm

Bánh xà phòng handmade

Tùy vào loại da của bạn mà bánh xà phòng handmade ở Hàn Quốc có rất nhiều dòng với mùi hương và thành phần khác nhau. Chẳng khác gì những viên kẹo đáng yêu, chúng được chăm chút, đóng gói với giấy truyền thống của Hàn Quốc hay cũng có thể là đựng trong hộp tre để tiện làm quà.

Ảnh: Sưu tầm

Trà Hàn Quốc

Nếu bạn không có điều kiện mua nhân sâm thì hãy chọn mua trà Hàn Quốc cho người thân của mình. Ở xứ sở này thì trà không chỉ là một loại đồ uống đơn thuần mà còn được chế biến để có thêm công năng tốt cho sức khoẻ. Bạn có thể chọn các loại trà có tiếng như trà xanh (Nokcha), trà Mận (Maesilcha), trà Chanh (Yujacha), trà Mộc Qua (Mogwacha), trà Ngũ Vị (Omijacha)… đây là những loại trà có tác dụng tăng cường sức khoẻ, phòng tránh được các bệnh thông thường.

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch Hàn Quốc là cơ hội để bạn thăm quan một vùng đất xinh đẹp và có điều kiện để đem về cho người thân những món quà hay ho. Bên cạnh việc vui chơi thăm quan cảnh đẹp, đừng quên “list” hết những thứ cần mua này để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ sót thứ gì nhé