Lập team đi Hà Nội quẩy biển nhân tạo xịn nhất Vịnh Bắc Bộ

Lôi kéo đồng bọn đi Hà Nội quẫy banh nóc tại bãi biển duy nhất của du lịch Hà Nội thôi nào. Nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy, cùng tìm hiểu nhé.

11865

Đi Hà Nội tắm biển có vẻ như còn quá mới mẻ đối với du khách. Nếu như ai chưa biết đến bãi biển nhân tạo Baara Land này thì hãy đừng chất chừ thêm nữa lên kế hoạch đến với du lịch Hà Nội ngay từ bây giờ thôi nào.

Baara Land nằm tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ chừng 30km, đi thẳng theo đường đại lộ Thăng Long, rẽ phải vào tỉnh lộ 421B sau đó sẽ có biển chỉ dẫn đến Baara Land. Đường đi khá dễ, du khách đi Hà Nội có thể theo Google Maps trên điện thoại. Đây là trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với bãi biển nhân tạo, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển… và hàng ngàn các hoạt động khác nữa.

Đi Hà Nội

Nếu là người quan tâm đến du lịch, hẳn bạn đã nghe đến tiếng tăm của khu này rồi. Dịp lễ 30/4 – 1/5 năm ngoái, Baara Land bắt đầu mở cửa đã nhận về một lượng khách khủng từ thủ đô và các vùng lân cận đổ về. Cái gì mới cũng thu hút mà huống chi đến tận bây giờ, đây vẫn là bãi biển duy nhất có ở Hà Nội.

Biển của Baara Land có diện tích là 5000m2, có cột sóng cao tới 1.5m khiến khách du lịch vô cùng thích thú khi có thể tắm biển ngay trên đất thủ đô mà không cần phải đi xa hàng trăm cây số và đặc biệt hơn là có thể tắm biển bất cứ lúc nào mà không sợ biển nổi bão. Ngoài bãi biển là yếu tố thu hút chủ yếu thì ở đây còn có 2 khu công viên nước với hệ thống máng trượt khổng lồ, chơi cũng rất đã.

Một điều nữa mà du khách đi Hà Nội rất mong chờ khi đến đây đó là đợi đến chiều để xem show cá heo và các sinh vật biển khác. Các em nhỏ rất thích hoạt động này, nói gì chứ ngay cả người lớn còn phát cuồng độ đáng yêu của mấy em cá heo, sư tử biển thì nói gì đến trẻ con. Nhìn những chú cá heo được các huấn luyện viên hướng dẫn đáng yêu vô cùng.

Khu vực nhà hàng sang trọng, phục vụ các mon ăn tươi ngon, đẹp mắt thỏa lòng du khách đi Hà Nội.

Lưu ý:

– Nếu bạn có ý định bơi thì chuẩn bị trước đồ bơi và kính mắt ở nhà nhé. Trong đây không cho thuê những đồ đó đâu.

– Không đem theo đồ ăn bên ngoài vào

– Thứ 3 Baara Land không mở cửa

– Giá vé không bao gồm nghỉ qua đêm.
Thông tin chi tiết:

– Giá vé:

+ T2,T4 – T6: 200.000 vnđ/ người lớn, 100.000 vnđ/ bé từ 1m – 1m19

+ T7, CN: 250.000 vnđ/ người lớn, 125.000 vnđ/ bé từ 1m – 1m19

– Miễn phí cho bé dưới 1m

– Thời gian mở cửa: 9h – 19h.

Nguồn ảnh: sưu tầm