Thưởng thức “full” màn pháo hoa với loạt khách sạn Đà Nẵng giá cực ưu đãi

Mùa Lễ hội Pháo hoa năm nay nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái thì bạn hãy tham khảo ngay 3 khách sạn Đà Nẵng có giá cực ưu đãi tại Chudu24.

350

Với tổng hợp các khách sạn Đà Nẵng đang có giá “cực kỳ ưu đãi” vào mùa cao điểm Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018, bạn chắc chắn sẽ có một chuyến đi Đà Nẵng tuyệt vời cùng những kỷ niệm nghỉ dưỡng đáng nhớ trong lễ hội năm nay.

KHÁCH SẠN NEW ORIENT 

Giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/đêm

Ảnh: New Orient Đà Nẵng
Ảnh: New Orient Đà Nẵng

Khách sạn New Orient tọa lạc trên con đường Đống Đa, nơi chỉ cách vài phút đi bộ có thể đến với dòng sông Hàn thơ mộng. Khách sạn nổi bật với những lớp đá sa thạch sang trọng kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tươi mướt mắt tạo nên thiết kế vô cùng độc đáo. 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hồng Kông -Trung Hoa Đại Lục tại nhà hàng Thiên Long Hiên. Nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Bar và hòa mình vào tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

Ảnh: New Orient Đà Nẵng
Ảnh: New Orient Đà Nẵng

KHU CĂN HỘ ZEN DIAMOND SUITES

Giá chỉ từ 1.329.000 vnđ/đêm

Ảnh: Zen Diamond Suites

Có hướng nhìn tuyệt đẹp ra cầu Sông Hàn, Khu căn hộ Zen Diamond Suites tọa lạc ở vị trí ngay trung tâm thành phố nhưng lại vô cùng yên tĩnh, mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. 290 phòng và căn hộ có diện tích rộng rãi, thoáng đãng và ban công với cửa sổ lớn. Khu căn hộ cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích như nhà hàng Nhật Bản Nin Nin và nhà hàng The Farmhouse có sức chứa lớn mang đến những món ăn hấp dẫn, thơm ngon; hồ bơi rộng ngoài trời; dịch vụ spa, phòng hội nghị,… Khách sạn cung cấp xe bus 16 chỗ đưa đón theo lịch trình qua các địa điểm Chợ Hàn, Lotte Mart, biển Mỹ Khê và trung tâm Vincom.

Ảnh: Zen Diamond Suites
Ảnh: Zen Diamond Suites
Ảnh: Zen Diamond Suites

PARIAT HOTEL & APARTMENT ĐÀ NẴNG

Giá chỉ từ 1.090.000 vnđ/đêm

Ảnh: Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng
Ảnh: Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng

Với vị trí thuận lợi có tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hàn, Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng là nơi bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục trong một không gian hoàn toàn thư giãn. 60 phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, trang nhã. Tùy vào mỗi phòng sẽ có tầm nhìn khác nhau ra cầu sông Hàn, cầu Rồng hay cầu Trần Thị Lý. Nhà hàng trên tầng hai, với sức chứa 150 khách là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món Âu và các món ăn truyền thống của Việt Nam.

Ảnh: Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng
Ảnh: Pariat Hotel & Apartment Đà Nẵng

*Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi tùy thời điểm đặt phòng.

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.