Chẳng lo “cháy túi” với loạt khách sạn Quảng Bình giá siêu hấp dẫn

Vui chơi thả ga chẳng lo về giá.

135

Loạt khách sạn Quảng Bình giá siêu hấp dẫn dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo băn khoăn không biết dat phong khach san nào vừa đẹp mà giá cả lại hợp lí. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và đặt phòng giúp bạn với thật nhiều ưu đãi nhé.

Đến với Quảng Bình, đến với vùng đất hùng vĩ, có rừng, có biển và nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hoà, cửa biển Nhật Lệ, phá Hạc Hải, Cổng Trời và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới. Còn gì đã hơn khi được tận hưởng một kì nghỉ thật thoải mái ở một khách sạn tiện nghi và tham quan những địa danh ” xuất thần” phải không nào?

1.Khách sạn Sunrise Quảng Bình

389 Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Khách sạn Sunrise Quảng Bình được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với quy mô 4 tầng, gồm 48 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi sinh hoạt.

Nhà hàng Sunrise Cafe Restaurant của khách sạn có sức chứa 150 thực khách, phục vụ các món ăn Châu Á đặc sắc với nhiều loại hải sản phong phú tại quê hương Quảng Bình.
khách sạn quảng bình
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ: 500k/phòng/đêm.

2.Khách Sạn Sài Gòn Phong Nha

Trung tâm Du lịch Phong Nha, VQG Phong Nha – Kẻ Bàng, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Khách Sạn Sài Gòn Phong Nha gồm 19 phòng, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt. Bạn có thể tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Phong Nha – Kẻ Bàng, khám phá hang động Tiên Sơn, và ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp tại đây.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ 510k/phòng/đêm.

3.Khách sạn Tân Bình

4 – 5 Lê Văn Hưu, Đồng Hới, Quảng Bình

Khách sạn Tân Bình gồm 81 phòng sang trọng, trang bị các tiện nghi sinh hoạt.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như dịch vụ spa, massgae, phòng sauna, dịch vụ làm đẹp.
Từ khách sạn, bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Nhật Lệ, hồ Bàu Tró.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ 585k/phòng/đêm.

4.Khách sạn Cao Minh

209 Trương Pháp, Tổ dân phố 7, P. Hải Thành, Quảng Bình

Khách sạn Cao Minh nằm bên cạnh bãi biển Nhật Lệ- một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam. Khách sạn gồm 50 phòng, mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi sinh hoạt. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh tại thành phố biển Đồng Hới và các vùng lân cận như động Phong Nha, hang Sơn Đoòng, Vũng Chùa – Đảo Yến.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ 690k/phòng/đêm.

5.Khách sạn Riverside Quảng Bình

15 Trương Pháp, Quảng Bình

Khách sạn Riverside Quảng Bình được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Pháp sang trọng, gồm 72 phòng trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt.

Bạn có thể đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng hoặc ngắm thành phố về đêm từ ban công khách sạn.

Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng- thanh lịch của kiến trúc đương đại Châu Âu cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, khách sạn Riverside -Quảng Bình tự hào là địa chỉ lưu trú tin cậy mà Quý khách không nên bỏ qua khi đến với Quảng Bình.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Gía từ 735k/phòng/đêm.

6.Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình

119 Trương Pháp, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

 

Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình gồm 92 phòng, với nội thất sang trọng, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt. Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác gồm bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, phòng tắm hơi, phòng massage…