Top 5 quán cơm omurice ngon nhất Nhật Bản

Nếu là người thích du lịch Nhật Bản thì chắc hẳn bạn phải biết đến món omurice - món cơm trứng chiên huyền thoại ngon mê ly của xứ hoa anh đào.

1322

Những bạn nào thích du lịch Nhật Bản và đam mê ẩm thức nước này thì phải biết đến món cơm trứng “huyền thoại” omurice rồi. Cơm trứng omurice nghe thì đơn giản, nhưng lại được ưa thích bởi những chi tiết bất ngờ như hình dáng cái gối khá đặc biệt, phần sốt trộn cơm cũng lạ miệng hơn.

Omurice là một món ăn hiện đại gồm cơm gà trộn nước sốt cà chua, bao bọc bên ngoài bởi lớp trứng chiên xốp mềm, được ra đời vào khoảng cuối thời Taisho sau sự kiện công ty Kagome bắt đầu tung ra thị trường sản phẩm sốt cà chua vào năm 1908. Những quán omurice dưới đây đều nổi tiếng vì chế biến cơm và trứng mềm mịn, thấm vị sốt. Mọi thứ được hòa quyện tạo nên cảm giác không thể cưỡng lại được, cứ phải ăn mãi không thôi.

Azabu Shokudo

Địa chỉ: Azabu West B1F, 4-18-1 Nishiazabu, Minato-ku, Tokyo

Là một tác phẩm nghệ thuật không để sót một lỗi nào. Trứng chiên dày bông xốp với màu vàng đẹp mắt. Cơm gà với nước sốt cà chua hòa quyện trong từng hạt gạo, trộn lẫn với những miếng thịt gà nhỏ, có vị chua chua ngọt ngọt dễ ăn.

du lịch Nhật Bản
@chankana_0713

Miuratei

Địa chỉ: 2-33-8 Sekimachikita, Nerima-ku, Tokyo

Cơm gà trộn được làm theo bí quyết riêng cực ngon với vị nhẹ nhàng ăn cùng lớp trứng bông mịn. Sự kết hợp hài hòa sẽ cho thực khách trải nghiệm ẩm thực “bùng nổ” nhất.

@mshd1007

AZUMA

Địa chỉ: 2-7-8 Azumabashi, Sumida-ku, Tokyo

Khéo léo kết hợp trứng cuộn cùng cơm thịt heo được xào bằng mỡ tự chế biến tại quán, nhà hàng sẽ khiến bạn mê mẩn với món omurice trứ danh.

@nanainjp

Rengatei

Địa chỉ: 3-5-16 Ginza, Chūō-ku, Tokyo

Quán ăn này nổi tiếng vì đã khai sinh ra món Omurice “đốn tim” khách du lịch Nhật Bản. Tại đây, món omurice được chế biến theo kiểu rất lạ và độc đáo. Cơm và trứng trộn vào nhau rồi mới được đem đi chiên lên.

@aoi.morimoto

faust

Địa chỉ: Chambord Shoto, 2-14-12 Shōtō, Shibuya-ku, Tokyo

Sốt Demi-glace được làm theo dạng sền sệt và có vị ngọt của kem tươi, ăn kèm cơm thì chuẩn vị.

@soo_o.my