Du lịch hè với 4 điểm nạp Vitamin Sea mới nổi dự đoán hot nhất mùa biển 2018

420

Hè đã cận kề, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch hè của mình chưa nào, nếu chưa hãy cùng Chudu24 đi Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc để khám phá những bãi biển đẹp ngất giúp bạn nạp thêm ‘Vitamin sea’ cho mùa hè oi bức nhé.

1. Hòn Thơm

Điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch hè 2018 đó chính là Hòn Thơm, đảo nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới với 4 bãi biển lớn bao gồm bãi Chướng, bãi Nam, bãi Nồm, bãi Chào. Nơi đây được ví là viên ngọt sáng của đảo Phú Quốc. Hòn Thơm vẫn còn mang nét đẹp hoang sơ nguyên vẹn vốn có của nó, hút hồn bao du khách.

Ảnh FB Trần Lê Ngọc Thắng
Đặc biệt bạn sẽ được ngồi trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Ảnh FB Trần Lê Ngọc Thắng
Ảnh FB Trần Lê Ngọc Thắng
Đến Hòn Thơm, du khách sẽ cảm thấy thích thú khi tham quan các bãi san hô, đi bộ trên triền cát hay nằm hóng mát dưới bóng dừa xanh nghe sóng biển vỗ về.Ảnh FB Trần Lê Ngọc Thắng

2. Lan Rừng Phước Hải Resort

Trải dài gần 500 m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng Phước Hải Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mới nhất trong khu vực này. Đây là một trong những resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm chất phong cách châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia đệ nhất phù hợp cho chuyến du lịch hè sắp tới cho bạn và gia đình.

Vừa tắm hồ bơi vừa được tắm biển nữa nhé
Ảnh Phương Anh
Ảnh Phương Anh

Với gam màu chủ đạo là xanh và trắng như ở Santorini đến với Lan Rừng Phước Hải Resort bạn sẽ có cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Đặc biệt, tại đây có hồ bơi được xây dựng với diện tích hơn 600m² – là một hồ bơi cực lớn được đầu tư chưa từng có tại Vũng Tàu với hệ thống xử lý nước đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Ảnh: Hân Hân

3. Ốc Đảo Trái Tim

Ốc đảo trái tim đi sẽ không muốn về vì sẽ có trải nghiệm lãng mạn vô cùng thú vị chưa từng có luôn đấy. Ốc đảo này thuộc khu du lịch sinh thái Sao Biển – Cam Ranh tại Bãi Lao- Thôn Bình Lập – Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, cách Thành phố Nha Trang khoảng 90 km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30 km thích hợp cho những cặp đôi du lịch hè này nhé.

phieuluu.vn
Tèn tén ten “ốc đảo trái tim” mới toanh vừa lộ diện đây này, nằm dài phơi nắng phía dưới là làn nước xanh mát rượi ai mà lại không thích cơ chứ.

Nơi đây được mệnh danh là studio sống ảo ngoài trời đẹp banh xác nào là dãy chòi cạnh biển đẹp như Tây, võng giữa biển xanh, võng thủy cung v..v Sắm vài bộ bikini đón hè rực rỡ thôi nào !!!

4. Khu Du Lịch Humiso

Đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn sáng thức giấc ở một nơi xa, đón bình minh trong những căn phòng tổ ong gỗ view biển với không gian yên bình, mát mẻ và check-in những tấm hình cực đẹp. Khu nhà tổ ong ven biển nằm ở Humiso, khu du lịch nằm trên quần đảo Nam Du, các mặt xung quanh bởi biển xanh, cát trắng và bãi san hô đẹp vi diệu.

michael_fairlawn

Ảnh FB Khu du lịch Humiso Nam Du
Khu du lịch Humiso được đầu tư xây dựng với rất nhiều điểm chụp hình lí tưởng. Những vật dụng trang trí bên trong resort chủ yếu là tre, nứa, rất mộc mạc nhưng không kém phần thơ mộng. Ảnh FB Khu du lịch Humiso Nam Du
Tuy mới xuất hiện nhưng Humiso đã dần trở thành một trong những điểm đến được yêu thích của các bạn trẻ, mỗi khi muốn du lịch biển đảo. Ảnh FB Khu du lịch Humiso Nam Du