Du lịch Hội An – một thoáng mộng mơ bên hoa lục bình

Du lịch Hội An tìm về chút mộng mơ, lãng mạn bên cánh đồng hoa lục bình tím cả một khoảng trời. Các nàng thiếu nữ đi Hội An nhất định sẽ bị vẻ đẹp nơi đây "đốn tim" ngay lập tức.

1910

Một vùng trời mộng mơ, đầy lãng mạn ngay khu du lịch Hội An, bạn đã biết chưa? Đó chính là cánh đồng hoa lục bình tím lịm cực xinh thu hút team đi Hội An đến check-in chụp choẹt đủ kiểu.

Đi trên con đường Hai Bà Trưng dẫn đến Hội An, ngoài những cánh đồng lúa mênh mông, bạn sẽ còn phải bất ngờ bởi những cánh hoa lục bình nhuộm tím cả một vùng.

du lịch Hội An
Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm

Cây hoa lục bình trôi nổi trên nước với lá hình tròn, màu xanh lục và láng, gân lá hình cung chạy song song. Cây được đặt tên là lục bình vì có 6 hoa nở trên mỗi bông tạo thành chùm. Hoa lục bình nhuộm tím biếc cả khung trời phía trước. Hoa bèo nở màu tím nhạt, chấm màu lam. Loài hoa này mang vẻ đẹp rất riêng, rất bình dị như những thiếu nữ chân quê. Nếu bạn là người có tâm hồn lãng mạn thì chắc chắn cánh đồng hoa lục bình nhuộm tím cả một khoảng trời sẽ khiến trái tim bạn xao xuyến.

Với đặc thù sống trôi nổi trên vùng sông nước, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hoa lục bình trên những cánh đồng trải dài ở Hội An – Quảng Nam. Nếu đi hướng từ Đà Nẵng vào Hội An thì nhìn phía bên tay phải của bạn nhé, bạn sẽ bị ngợp bởi sự xinh đẹp của những cánh hoa lục bình đấy. Đừng vội nếu như bạn đang muốn chạy vào du lịch Hội An, hãy dừng chân một chút để thưởng thức vẻ đẹp mộng mơ của hoa lục bình nhé, đó cũng chính là món quà của tháng 5 ban tặng chúng ta đấy.

Sưu tầm
Sưu tầm