Top 5 khach san Can Tho chi phí thấp cho bạn chuyến đi siêu tiết kiệm

Chọn ngay cho mình một khach san Can Tho từ bài viết sau đây để có được chuyến du lịch Cần Thơ tiết kiệm nhất bạn nhé. Chắc chắn những thông tin sau đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của du khách, cùng khám phá bây giờ nhé.

400

Khach san Can Tho với chi phí lưu trú phải chăng sẽ góp phần rất lớn làm nên chuyến đi tiết kiệm cho du khách trong chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới. Cùng khám phá và đặt phòng khách sạn Cần Thơ ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho chuyến đi của mình bạn nhé.

Khach san Can Tho

Khach san Can Tho này được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô gồm 53 phòng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và vật dụng cá nhân. Từ phòng nghỉ du khách có thể ngắm nhìn vườn tược, sông nước miền Tây và cảnh thành phố Cần Thơ.

Giá chỉ từ 730.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Nesta Cần Thơ bao gồm khoảng 81 phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao. Với phương châm “Thân thiện – Tiện nghi” cùng một đội ngũ nhân viên được đào tào chuyên nghiệp, tận tình… Khách sạn mong muốn mang đến cho du khách những dịch vụ tốt và sự hài lòng tuyệt đối.

Giá chỉ từ 650.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Hạnh Phúc Cần Thơ có 75 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 4 loại phòng: VIP, Deluxe, Superior và Standard. Tất cả các phòng đều trang bị nội thất sang trọng máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, tivi LCD, truyền hình kỹ thuật số, wifi, điện thoại quốc tế.

Tầng 6 của khách sạn là nhà hàng với thực đơn phong phú phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á và các món đặc sản miền Tây Nam Bộ. Du khách nghỉ dưỡng tại khach san Can Tho này sẽ được thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn ra toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Hội trường có sức chứa từ 100 – 150 khách là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc họp, hội thảo.

Giá chỉ từ 510.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Tây Đô có 49 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 3 loại phòng (VIP Suite, Deluxe và Superior). Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi cơ bản như tivi, truyền hình cáp, mini bar, máy lạnh,… Nhà hàng Tây Đô có sức chứa tới 350 khách phù hợp tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới. Các đầu bếp nhà hàng không chỉ phục vụ các món ăn 3 miền đặc sắc mà còn cung cấp menu các món ăn Âu – Á đa dạng.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ tiêu chuẩn như quầy bar, phòng mát xa, phòng tắm hơi,…

Giá chỉ từ 470.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Tây Hồ Cần Thơ với lối kiến trúc đậm chất phương Tây của đầu thế kỉ 19, là một trong những khách sạn lâu đời tại thành phố Cần Thơ. Khach san Can Tho này có tổng cộng 18 phòng nghỉ tiện nghi gồm 3 loại phòng: Standard, Superior và Deluxe với trang thiết bị hiện đại mang đến cho du khách bầu không khí ấm cúng, thư giãn và thoải mái.

Khách sạn có các dịch vụ tiện ích như: đặt vé tàu xe, cho thuê xe du lịch, tư vấn về tour tham quan,…

Giá chỉ từ 410.000 vnđ/ đêm
—————————————————————————————–

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.