Sun Spa Resort Quảng Bình – khu nghỉ dưỡng đẹp khó cưỡng

Sun Spa Resort là một điểm nhấn trong bức tranh Đồng Hới nên thơ miền đất đầy nắng và gió.

1985

Còn gì đã hơn khi được tận hưởng một kì nghỉ thật thoải mái ở một resort Quảng Bình sang chảnh vào hè này và tham quan những địa danh đẹp ” xuất sắc” phải không nào? Du lịch Quảng Binh là đến với vùng đất hùng vĩ, có rừng, có biển và nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hoà, cửa biển Nhật Lệ, phá Hạc Hải, Cổng Trời và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới.

Sun Spa Resort sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng giải tỏa mọi muộn phiền của bạn tại Quảng Bình xinh đẹp.

Sun Spa Resort nằm giữa bãi cát 29 ha rộng rãi cách động Phong Nha khoảng 50km, cách sân bay khoảng 5km và cách chợ Đồng Hới khoảng 1,5km.

Khi đặt phòng Sun Spa Resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một resort tọa lạc trên một đảo cát trắng tuyệt đẹp với tổng diện tích là 29 ha mà có người ví von là ” có hình nàng tiên đang xoãi mình giữa hai làn nước, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Sun Spa Resort là một điểm nhấn trong bức tranh Đồng Hới nên thơ miền đất đầy nắng và gió.

Nằm cách Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong nha Kẻ bàng – nơi có nhiều hệ thống hang động đẹp nhất của Việt nam như Động Phong nha và đặc biệt là Động Thiên Đường. Sun Spa Resort là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình về với di sản Miền Trung.

resort quảng bình
Ảnh: Chudu24

Nghỉ dưỡng tại Sun Spa Resort bạn sẽ đucợ trải nghiệm một không gian thơ mộng, một khung cảnh giao hòa giữa thiên nhiên và con người, nơi mang đến sự bình yên cho tất cả những ai muốn xa lánh cái ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật. Khu Villa 5 sao có diện tích 8ha, giáp mặt với biển, được thiết kế hạ tầng cây xanh, rừng sinh thái, bờ tre, khóm trúc thanh bình mang vẻ đẹp của làng quê Việt Nam. Khu Villa 5 sao được chia thành 4 khu vực: khu đón tiếp, nhà hàng 2 tầng, khu spa và 34 Villa với 75 phòng ngủ cao cấp.

Ảnh: Chudu24
@traambu
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
@traambu
@traambu

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các phòng họp, nhà hàng, spa, phòng tập thể hình, hồ bơi ngoài trời hiện đại và những dịch vụ giải trí cao cấp như: tennis, bay dù, thuyền cao tốc, bóng chuyền bãi biển…

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Sau chuyến du ngoạn thú vị, bạn có thể cùng người thân thưởng thức nghệ thuật pha chế cocktails và xem ban nhạc philippino biểu diễn tại Ocean Bar ngoài trời. Không gian bar thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi, chuyên phục vụ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới. Bạn cũng có thể chọn cho mình một chỗ ngồi thật lãng mạn, và tận hưởng bữa tối ngon miệng với các món Á – Âu hương vị hấp dẫn, thực đơn phong phú tại các nhà hàng: Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight. Nhà hàng Sun Cafe: Thưởng thức ăn ngon tại nhà hàng Sun Cafe nơi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị một loạt các món ăn từ trong nước đến quốc tế, tất cả các trình bày trang nhã trong phong cách tự chọn trong buổi sáng,và thực đơn cho bữa ăn trưa và bữa tối. Nhà hàng có sức chứa 70 người.

Ảnh: Chudu24
Trung tâm spa- La Bella cung cấp các liệu pháp và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tự nhiên cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn thời gian nghĩ dưỡng và thư giãn tuyệt vời.
Ảnh: Chudu24

Quyến rũ bởi cát trắng tuyệt đẹp, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ êm đềm, Sun Spa Resort là địa điểm nghĩ dưỡng bạn khó cưỡng lại khi đến với mảnh đất Quảng Bình.