Mặt tiền view đẹp thần thánh du khách đi Hà Nội không nên bỏ qua

Du khách đi Hà Nội nhất định phải note ngay địa điểm có view đẹp thần sầu này nhé. Du lịch Hà Nội còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá, đến với nơi đây ngay thôi.

227

Bật mí cho du khách đi Hà Nội một nơi view đẹp thần thánh đến mức chỉ cần đứng thôi đã có ngay ảnh triệu like. Team sống ảo du lịch Hà Nội còn chần chừ gì nữa mà không khám phá nơi này ngay bây giờ nhỉ.

Tọa lạc tại số 55 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Naturaw – quán đồ uống hữu cơ dành cho người ăn kiêng –  với view siêu đẹp, không gian quán đậm chất Hàn Quốc đang làm du khách đi Hà Nội “đổ nghiêng đổ ngả”. Có gì ở Naturaw mà những người nổi tiếng như Hoàng Ku cũng check-in vậy?

đi Hà Nội

Không gian quán không quá rộng nhưng nhờ tông màu chủ đạo trắng – nâu vẫn cho bạn cảm giác thoáng đãng, rộng rãi khi đặt chân vào. Kệ vuông gỗ trên tường đặt sách, đồ thủy tinh trang trí hay những kệ gỗ trưng bày các sản phẩm tốt cho sức khỏe là một background sống ảo đậm chất Hàn Quốc dành cho bạn đó. Naturaw tối giản mà sang trọng!

Quán phục vụ chủ yếu đồ uống healthy tốt cho sức khỏe: tăng cường sức khỏe tim mạch, xương chắc khỏe, hỗ trợ hệ tiêu hóa,… đồng thời hỗ trợ kiểm soát cân nặng và làm đẹp da. Rất thần kì phải không nào? Những thức đồ mà nên thử khi ghé Naturaw như sữa hạnh nhân, Cinnamon Spiced Hot Chocolate, Matcha latte, Tumeric Latte, Chocolate Turmeric Latte,…

Bức tường nhiều màu có chữ Naturaw cho ra đời những shoot hình độc lạ.

Ngay trước cửa quán là hai bộ bàn ghế được thiết kế giống chiếc xích đu cùng phần cửa kính vô cùng đẹp mắt. Tông màu gỗ nhẹ nhàng của bàn ghế và sàn kết hợp với màu trắng của quán cùng phần cửa kính tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà, đẹp mắt. Chẳng cần làm màu làm mè, cứ đứng vào đây tạo vài dáng cơ bản là được ngay loạt ảnh trăm like!

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Giá: 35.000đ – 50.000đ