Khách sạn Venus Tam Đảo đẹp tựa phố Âu gần sát xịt Hà Nội

Liên hệ hotline 1900 54 54 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn Hà Nội nhanh chóng.

1578

Thời gian gần đây cư dân mạng đang truyền tai nhau khi đi Hà Nội nhất định phải ghé qua Khách sạn Venus Tam Đảo. Khách sạn có view núi đồi cực đỉnh và vô vàn góc sống ảo cực chill. Sự thật Khách sạn Venus Tam Đảo có như lời đồn? Cùng Chudu24 khám phá nhé và đừng quên nếu có đặt phòng khách sạn Venus Tam đảo thì liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn tốt nhất nhé!

Khách sạn Venus Tam Đảo

* Ưu đãi giá “cực tốt” – Giá chỉ từ 1.540.000vnđ/ đêm
đi Hà Nội
@kelly.bui_

Khách sạn Venus Tam Đảo tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, khách sạn với tiêu chuẩn 4 sao là địa điểm lý tưởng để quý khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức khung cảnh núi rừng hùng vĩ, hay ghé chợ mua sắm đặc sản địa phương.

đi Hà Nội
@venus_hotel_tamdao
đi Hà Nội
@bichbup1999

Mang lối kiến trúc đặc trưng Châu Âu, khách sạn sở hữu 197 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, quý khách sẽ có dịp hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất tại Tam Đảo.

đi Hà Nội
@miee.quin
@loannguyen9104

Về không gian xung quanh Venus Hotel (chưa nói không gian nội thất trong phòng nhé), quả thật là không sai so lời đồn đại: Đẹp không tưởng luôn. Nhìn đi đâu cũng thấy góc đẹp để mà sống ảo ý, ngỡ ngàng thật luôn.

@oliver.nguyen172
@vananh263

Khách sạn xây dựng theo phong cách châu Âu, rồi 7 8 nhà xếp quanh nhau như  lâu đài. Khuôn viên bên ngoài, sảnh chờ bên trong, nhà hàng, quán cafe.

@thuongnolo

Không những thế, khách sạn còn sở hữu tổ hợp các dịch vụ khác như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa, spa & massage, phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi. Khách sạn Venus Tam Đảo tự hào là chốn nghỉ dưỡng dành cho mọi cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp khi đến với thị trấn mờ sương.

@thuongnolo

Thưởng thức đồ uống tại không gian sang trọng như quán cà phê – nhà hàng của Venus Hotel cũng là một điều thú vị.

ảnh sưu tầm