Sheraton Saigon – Khách sạn Sài Gòn sang không tưởng

Khách sạn Sheraton Saigon tọa lạc trên con đường huyết mạch của Sài Gòn - đường Đồng Khởi, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 7 km.

346

Nếu bạn đang tìm dat phong khach san ở Quận 1 – Gần Nhà Thờ Đức Bà, Hồ Chí Minh thì gợi ý về khách sạn Sài Gòn dưới đây sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đừng quên, Chudu24.com luôn mang tới cho bạn giá phòng thấp. Liên hệ đặt phòng ngay khi bạn tìm được khách sạn ưng ý.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường đắc địa Đồng Khởi, gần các trung tâm mua sắm và địa điểm du lịch hấp dẫn. Khách sạn gồm 485 phòng khách trong đó 367 phòng thuộc tòa nhà chính và năm 2008 khánh thành thêm tòa nhà mời mang tên Grand Tower gồm 118 phòng với phong cách bài trí sang trọng và cao cấp.

khách sạn sài gòn
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Khách sạn Sheraton Sài Gòn còn có 17 phòng họp trong đó phòng Đại Yến Tiệc Grand Ballroom với thiết kế hoàn toàn không có cột cản tầm nhìn rộng 1.800m2 với sức chứa lên đến 1.100 khách.

Được bầu chọn là khách sạn dành cho doanh nhân tốt nhất và khách sạn có dịch vụ MICE tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh, khách sạn Sheraton Sài Gòn có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách với số lượng phòng ở và phòng họp nhiều nhất thành phồ cùng với hệ thống nhà hàng đa dạng đáp ứng được thị hiệu ẩm thực của mọi người, Aqua Day Spa và trung tâm thể dục Sheraton Fitness.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Ngoài ra, chương trình giải trí tại các nhà hàng và tiền sảnh của khách sạn Sheraton Sài Gòn rất đa dạng và phong phú: nhạc dân tôc biểu diễn các chiều từ 16g đến 18g tại tiền sảnh, nhạc jazz tại nhà hàng Lobby Lounge tại tiền sảnh khách sạn từ 18g đến 22g với mong muốn đem đến cho khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất về điểm đến Sài Gòn và khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và đặt phòng cho bạn với giá tốt nhé.