Top 2 resort Huế cho kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Du khách đi Huế sẽ được trải nghiệm những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại top 2 resort Huế đẳng cấp 5 sao với thiết kế sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Hãy liên hệ Chudu24 để đặt phòng giá tốt!

434

Không thiếu các resort Huế có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch Huế. Tuy nhiên, để đạt đẳng cấp 5 sao và nhận nhiều đánh giá tốt từ khách thì không phải nơi nào cũng đạt được. Chudu24 gợi ý cho bạn 2 resort Huế sang trọng cực kì “đáng đồng tiền bát gạo” để đặt phòng.

Angsana Lăng Cô Resort

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay vịnh lưỡi liềm với mặt tiền hướng biển và lưng tựa vững chãi vào núi, Angsana Lăng Cô Resort sẽ cho du khách cơ hội được hòa mình vào phong cảnh sơn thủy hữu tình. Đặc biệt, resort này nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn. Nhờ sở hữu vị trí vô cùng lý tưởng nên du khách đi Huế lưu trú tại resort sẽ thuận tiện vui chơi, tham quan hơn.

resort Huế

@angsana.langco

Với tổng cộng 229 phòng bao gồm 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng, Angsana Lăng Cô Resort đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn yên tĩnh và riêng tư. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm với nội thất sang trọng mang đậm nét tinh tế.

Đến với Angsana Lăng Cô Resort, bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực phong phú tại những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á.

Đặc biệt nhất, resort có một trong những hồ bơi dài nhất Đông Nam Á nằm ngay sát biển, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm độc lạ hiếm có.

@kimkei0716
@theilluminatedlifee

La Residence Hotel & Spa 

Đến với La Residence Hotel & Spa bạn sẽ được tận hưởng không gian thơ mộng bên bờ sông Hương nổi tiếng – nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca Việt Nam.

Nơi đây thực chất được ra đời từ năm 1930, là nơi ở của thống đốc thuộc địa khi xưa. Lối kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ bởi nhà thiết kế nội thất Paris Brigitte Dumont de Chassart. 122 phòng nghỉ được đầu tư xây dựng kĩ lưỡng, nghiêm túc mang phong cách cực kì sang trọng. Hơi thở cổ xưa và hiện đại hòa quyện một cách đầy khéo léo đem lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích khác như Le Gouverneur Bar, nhà hàng Le Parfum với các món ăn truyền thống đậm vị quê hương. Hồ bơi và spa cũng được bố trí để giúp bạn thư giãn thoải mái.

@__lemm__
@xxnguyen53

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin đặt phòng chi tiết.