Mường Thanh Luxury Nhật Lệ – Khách sạn Quảng Bình “sang chảnh” đúng điệu

Các dịch vụ đa dạng tại khách sạn gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, phòng sauna, dịch vụ massage, nhà hàng, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ.

261

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sang trọng tiện nghi nằm trong top khách sạn Quảng Bình. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Du lịch Quảng Binh, đến với dãi đất hoành tráng, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng: đèo Ngang, đèo Lý Hoà, cửa biển Nhật Lệ, phá Hạc Hải, Cổng Trời và Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ chỉ cách trung tâm thành phố 4 km, nằm bên bãi biển đẹp hàng đầu miền Trung – biển Nhật Lệ, cách sân bay Đồng Hới 10km.

Bên bãi biển Nhật Lệ huyền thoại thanh bình, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế cho quý khách. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.

khách sạn quảng bình
Ảnh: Chudu24

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ có thiết kế kết hợp sự tinh tế và sang trọng với tầm nhìn hướng ra bãi biển Nhật Lệ và thành phố Đồng Hới từ trên cao.

Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Với tầm nhìn hướng biển, từ khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Nhật Lệ hoặc khám phá những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng,…
Thật lí tưởng khi được cùng những người yêu thương tận hưởng những giây phút thư giản, nghỉ ngơi thoải mái trong một không gian sang trọng và ấm cúng như tại Mường Thanh Luxury Nhật Lệ.