Book khách sạn Hà Nội và đến ngay 2 khu vườn cổ tích có thật này

Lên kế hoạch và book khách sạn Hà Nội ngay cho chuyến du lịch Hà Nội đi đến khu vườn cổ tích có thật lần này bạn nhé. Chắc chắn những điều những tưởng chỉ có trong truyện tranh nay bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy.

271

Sau khi đặt phòng khách sạn Hà Nội cho chuyến du lịch Hà Nội của mình, tiếp theo du khách nên bỏ túi một vài địa điểm đẹp và độc cho mình nhé. Gợi ý cho bạn 2 khu vườn siêu ưng những tưởng chỉ có trong phim ảnh nay hoàn toàn được chiêm ngưỡng và tha hồ hóa thân làm công chúa trong rừng đấy nhé. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ thôi.

Nhắc đến các địa điểm Hà Nội người ta thường nhớ về những chốn quen xưa cũ, hoặc những địa điểm “sang – xịn – mịn” vô cùng hiện đại. Thế nhưng bạn đã biết rằng, mảnh đất nhớ thương Hà Nội luôn có những chốn thần tiên xinh đẹp, ẩn đằng sau những hào hoa đô thị, bỏ lại sự ồn ào, náo nhiệt thường ngày.

1. Vườn nhãn Vĩnh Tuy

Nằm ở phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy, vườn nhãn không hề xa trung tâm thành phố. Đi cầu Chương Dương xuống rẽ tay phải hướng AEON MALL Long Biên, đi thẳng theo đường đê 1,5 km là tới phố Thạch Cầu, hết phố (khoảng 1km) là tới vườn nhãn ở phía bên trái đường.

khách sạn Hà Nội

Đây chính là địa điểm “thơ thật thơ” trải hết từ ngày này sang tháng khác. Khác hẳn với những chốn vui chơi cách thành phố đến cả trăm km, vườn nhãn Vĩnh Tuy tự hồ như một nàng công chúa ngủ trong rừng, thỏa sức bên ngoài là cuộc sống phồn hoa đô thị ồn ào, nơi đây, chỉ có tiếng cỏ cây chen lá, từng mảnh thiên nhiên cọ vào nhau mơn man, đẹp diệu kì.

Khu vườn cổ tích đích thị là địa điểm sống ảo “cháy máy” với vô vàn những góc sống ảo “không góc chết”. Đến đây, bạn sẽ chẳng sợ phải chen chúc với ai bởi khu đất ấy chạy dài đến cả hecta uốn lượn, cầm 10.000 – 20.000 vnđ trong tay tha hồ đổi vé chơi banh xác cùng lũ bạn ở đây rồi.

Từ lâu, nơi đây trở thành địa điểm yêu thích của giới nhiếp ảnh, khung cảnh ấy đã hóa thân vào bao bức hình đôi lứa nên duyên nên cặp. Cũng nơi ấy, đã chứng kiến cho bao kỉ niệm lứa tuổi đôi mươi mười tám xinh đẹp, trong trẻo, hồn nhiên.

Vào vườn nhãn rồi, đừng quên tranh thủ lúc có nắng, cùng những brackground xinh đẹp, checkin kèm vài đạo cụ xinh xinh và đừng quên lựa những bộ đồ vintage nhất, album công chúa lạc giữa vườn cổ tích cứ gọi là “triệu like”.

2. Thảo Nguyên Hoa Long Biên

Cùng cung đường với vườn Nhãn Vĩnh Tuy, Thảo Nguyên Hoa là cô bạn hàng xóm xinh đẹp nằm kế cạnh. Nếu như đi hết phố Thạch Cầu, vườn Nhãn nằm bên trái thì Thảo Nguyên Hoa nằm bên phải.

Không lâu đời như khu vườn nhãn, Thảo Nguyên Hoa thực chất hoàn toàn do bàn tay con người nhân tạo thành. Khu vườn xinh đẹp ấy tọa lạc trên một bãi đất rộng lớn. Cứ tùy theo mỗi vụ, mỗi tháng, mỗi mùa, nơi đây lại tỏa sắc với hàng trăm loài hoa khác nhau từ hồng, cúc, thạch thảo đến oải hương, đồng tiền,…

Ngoài những vườn hoa đủ sắc, Thảo Nguyên hoa còn chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi những ngoại cảnh đẹp mắt và mới mẻ với khu nhà cổ đèn lồng, cổng hoa, trang trại cừu… Cần gì phải đến những cánh đồng cừu bất tận tít tắp nơi Ninh Thuận, Vũng Tàu vì ngay Thảo Nguyên Hoa giữa lòng Hà Nội đã có cả một trang trại cừu xinh thật xinh thế này.

Bạn không phải căn để đến Thảo Nguyên Hoa vào mùa nào thì đẹp, mỗi mùa nơi đây sẽ được phủ đầy tầng tầng lớp lớp những loài hoa khác nhau. Cùng một nơi mà cứ ngỡ đi đến cả trăm thiên đường vậy.

Giá vé của Thảo Nguyên Hoa cũng không quá đắt, vào khoảng 70.000 vnđ, nếu bạn muốn chụp riêng với cừu thì phải mua thêm vé.

* Gợi ý một vài khách sạn Hà Nội cho chuyến chu du đến khu vườn cổ tích thêm phần trọn vẹn nhé:

Nguồn ảnh: sưu tầm