Hạ nhiệt mùa hè cùng nông trại xanh sát vách Sài Gòn

Không gì tuyệt bằng việc được vi vu giữa một nông trại tươi xanh bất chấp, nhỉ?

272

Giới trẻ hè này chẳng phải đi đâu xa, cứ du lịch Sài Gòn mà lấn tới. Vi vu xì phố mà cahsn quá rồi thì có ngay một địa điểm mới nổi đây Nông Trại Xanh ngay tại Củ Chi. Thế mà còn chờ gì không xách ba lô đi Sài Gòn liền ngay nào.

Nông trại xanh hay Green Noen đang rất hot trong thời gian gần đây tọa lạc tại Củ Chi, cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 60km, Nông trại xanh được lấy ý tưởng từ các trang trại của Nhật và Hàn, nên có thể coi như đây là một thiên đường thu nhỏ của riêng Việt Nam, vẫn cho bạn cảm giác lạc giữa thiên đường trong phim Hàn Quốc.

du lịch sài gòn
@minhhthuunee

Từ Sài Gòn, các bạn chạy đến ngã tư An Sương rồi dọc theo QL22 đến ngã ba Nguyễn Thị Rành thì rẽ phải và đi tiếp 10km nữa sẽ thấy có con đường nhỏ đất đỏ, đi thẳng vào là đến nơi. Có một tấm biển nhỏ chỉ đường, nên chỉ cần tinh mắt là bạn sẽ thấy.

@hnt64
@kimkhanh.le52

Nông trại xanh rộng hơn 60ha, có 33 nhà trồng nấm, 4 khu chuồng trại và 3ha trồng lan Mohaka và các loại rau an toàn.

@uyen.1602
@_ng_van_
@catstreetlife

Giữa mùa hè nóng bức, còn gì tuyệt hơn việc thả hồn giữa màu xanh biếc trải dài vô tận, chỉ cần 50k trong tay, đến đây giải nóng cả một ngày không phải chuyện gì khó.

@minhhthuunee

Ngoài ra bạn cũng có thể tự tay cấy men, trồng nấm, phong lan, cây ăn trái; mô hình nuôi bò, ngựa, cừu, dê, gà, lợn đến quá trình phát triển của cây lúa, gặt lúa,… Hiếm khi dân Xì phố như bọn mình lại được tự tay làm những việc đó, thích cực luôn.

E hèm, đi ngay và luôn nào!