Du lịch Hồng Kông trải nghiệm nhà hàng nổi trên nước

Jumbo Kingdom là một nhà hàng nổi trên mặt nước được nhiều khách du lịch Hồng Kông ghé đến thưởng thức các món ăn cũng như trải nghiệm cảm giác thú vị hiếm có.

283

Jumbo Kingdom là một nhà hàng nổi tiếng của du lịch Hồng Kông, nơi mà sự hiện đại kết hợp cùng truyền thống với những toà nhà chọc trời nhìn ra một cộng đồng sinh sống trên chiếc thuyền truyền thống. Nhà hàng Jumbo Kingdom được thiết kế như một cung điện Trung Quốc nguy nga tráng lệ, có thể chứa lên đến 2.300 thực khách trong một phức hợp đa diện, trong đó bao gồm một vườn trà và nhà hàng đặc sản phục vụ những món ăn Trung Quốc chất lượng cao và hiện đại.

du lịch Hồng Kông
@acchi_kon
@ekphoto.graph

Nhà hàng được thành lập vào năm 1976 bởi tiến sĩ Stanley Ho, sau 40 năm duy trì hoạt động và nâng cấp, nhà hàng đã tiêu tốn khoảng 30 triệu đô (tương đương với 690 nghìn tỷ đồng). Nhà hàng thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng đến dùng bữa như Nữ hoàng Elizabeth II, Tom Cruise, Châu Nhuận Phát, Củng Lợi, nhiều ngôi sao điện ảnh… doanh nhân lớn nhỏ, tỷ phú…

Jumbo Kingdom trở thành một cột mốc chính trong ngành du lịch Hồng Kông, hầu hết những du khách nước ngoài khi đến đây đều phải ghé ngang nơi này.

@gen8367
@kan0514

Các món ăn chính của nhà hàng thường là những loại ẩm thực đặc trưng hàng đầu của Hồng Kong và một vài món hải sản được nấu theo phong cách đậm chất Châu Á với bộ ướp gia vị có 1 không 2.

Bạn có thể cảm nhận đủ loại hương vị nhã nhặn hòa quyện và thơm lừng của món ăn từ nhiều loại gia vị như dầu hào, mè đen, đậu tương, xì dầu, sa tế, quế, cam thảo, ớt Tứ Xuyên, đinh hương, táo tươi, gừng, rượu Thiệu, nước nắm, đường phèn… được tẩm ướp hợp và vừa miệng.

@super3640
@yeji_jjeon