Novotel Nha Trang | Đặt từ 2 đêm giá chỉ từ 1.232k/người ‘duy nhất tại Chudu24’

312

Tháng 5 – tháng báo hiệu mùa hè đã bắt đầu gõ cửa, những ánh nắng chói chang của ngày hè kéo đến là lúc bạn thèm một chuyến du lịch hè đến với những bãi biển xanh mát cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy lên lịch ngay cho chuyến du lịch Nha Trang nghỉ dưỡng tại khách sạn Novotel Nha Trang với view toàn cảnh biển Nha Trang cùng giá cực tốt khi đặt từ 2 đêm trở lên tại Chudu24.

Giá ưu đãi chỉ từ 2.464.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Tọa lạc trên đường Trần Phú, Novotel là khách sạn Nha Trang có vị trí thuận tiện nhất để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn Novotel Nha Trang gồm 154 phòng được trang bị các tiện nghi như wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, các phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển.

Các phòng được trang trí bằng tông màu trung tính, tất cả các phòng nghỉ quay mặt ra biển tại đây đều có ban công riêng đón nhiều ánh sáng tự nhiên.

Novotel Nha Trang còn là một trong những khách sạn Nha Trang với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Vịnh Nha Trang, nhà hàng The Square Restaurant phục vụ các bữa ăn tự chọn quốc tế thịnh soạn.

Ngoài ra du khách có thể thư giãn bên hồ bơi, bãi biển hoặc đến với trung tâm spa và phòng tập thể dục In Balance by Novotel.