Du lịch Châu Âu | Bảo tàng mở cửa đón khách khỏa thân ở Pháp

233

Du lịch Châu Âu đừng quên ghé thăm nước Pháp xinh đẹp, đặc biệt là Bảo tàng kỳ lạ nằm tại quận 16, Paris, Pháp là phòng trưng bày đầu tiên trong thành phố mở cửa cho khách khỏa thân tới tham quan. Vào mỗi thứ bảy hàng tuần, nơi đây sẽ có khung giờ đặc biệt cho những vị khách không mặc gì.

Số vé được bán ra trong những buổi triển lãm dành cho người khỏa thân thường bán ra rất nhanh. Ảnh: Getty images

Trước đó cũng từng có ý kiến đề xuất về việc cho những người khỏa thân xuất hiện tại các phòng trưng bày, tuy nhiên đều không được chính quyền thành phố phê duyệt.

Nhiều người nhận định đây là bước đột phá đối với một trong những thủ đô văn hóa của thế giới. Julien Claude-Penegry, giám đốc truyền thông của Liên đoàn quốc tế người khỏa thân (Naturists) tại Paris, cho biết: “Phương châm sống của những người khỏa thân là một phần văn hóa trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tôi cho rằng đây là một cơ hội đặc biệt để tiếp cận nét văn hóa đó”.

Cũng theo bà, hiện nay, tại Pháp có khoảng 2,6 triệu người có xu hướng sống khỏa thân. Ảnh: Reuters

Trước đó, vào năm 2013, tại một phòng trưng bày tại Vienna, khách tham quan cũng có dịp được “thoát y” trong buổi triển lãm các bức tranh khỏa thân nam. Trong khi đó, một bảo tàng khác tại Úc cũng chính thức mở cửa đón khách khỏa thân. Bạn cảm nhận như thế nào nếu có một chuyến du lịch Châu Âu như vậy.