Khả Như rủ Thanh Duy, Liêu Hà Trinh náo loạn biển Nha Trang

Khả Như, Hà Trinh và Thanh Duy chọn thành phố biển Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa Hè giải nhiệt này. Đây cũng là chuyến đi du lịch đầu tiên của bộ ba sau 4 năm chơi thân và gắn bó.

349

Du lịch Nha Trang không còn quá xa lạ, và vịnh Nha Trang là 2 trong số Vịnh đẹp nhất Việt Nam, nơi đây có những dịch vụ du lịch khám phá biển xanh, chèo thuyền và lặn biển ngắm san hô, điểm được yêu thích khi đi Nha Trang. Chính vì thế bộ ba Thanh Duy, Khả Như, Liêu Hà Trinh đã nhanh chóng đi du thuyền di chuyển ngay đến Hòn Mun – hòn đảo thơ mộng nhất của Nha Trang, nơi có những rặng san hô tự nhiên và đẹp nhất Việt Nam – là một trong những thủy cung giàu và đẹp của biển Đông Nam Á.

Đi Nha Trang đến với Hòn Mun, bộ ba Thanh Duy, Khả Như, Hà Trinh được trải nghiệm ngồi thuyền thúng đáy kính để thỏa sức nhìn ngắm cả một kỳ quan thiên nhiên dưới lòng đại dương với vô số những loài cá, rong rêu, san hô và sinh vật biển.

Chưa dừng lại ở đó, cả hội còn được trang bị đầy đủ thiết bị lặn để được “liều mình” một lần lặn dưới đáy biển, tận mắt ngắm san hô và ghi lại những hình ảnh chân thực và sống động nơi đây, như đắm chìm cùng các loài sinh vật biển mang đến một cảm giác phiêu lưu đầy thú vị. Thậm chí, Khả Như và Liêu Hà Trinh còn phấn khích múa hát khi lặn sâu dưới đáy biển.

Trở lên bờ để tiếp tục chuyến hành trình, bộ ba đi đến làng bè ở Hòn Miễu để trực tiếp chọn lựa các loại hải sản còn tươi sống để bắt lên chế biến. Sau trải nghiệm “cảm giác mạnh” lặn dưới đáy biển, Thanh Duy, Khả Như, Hà Trinh tự thưởng cho mình bữa ăn hải sản tươi ngon thanh ngọt khi đi Nha Trang, như để kịp lót dạ trước những điểm đến thú vị tiếp theo.