Đi Hội An ngay với review khám phá “tiểu Châu Âu” mang tên Vinpearl Land vừa khai trương cực chi tiết

3741

Du lịch Hội An ngay thôi nào, trong dịp lễ 30/4-1/5 vừa rồi, Vinpearl Land Hội An sẽ chính thức khai trương với vé vào cổng chỉ 50 nghìn đồng, nhanh nhanh lên lịch đi Hội An thôi. Các bạn sẽ được thỏa sức khám phá, vui chơi và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn, mạo hiểm ở đây. Cùng khám phá ngay review cực chi tiết của cậu bạn blogger nổi tiếng Tun Phạm nhé.

Phải dành từ “ xuất sắc “ để nói về du lịch Đà Nẵng, Hội An trong năm nay khi có thêm sự xuất hiện của tuyệt phẩm giải trí mới “VinPearl Land Nam Hội An”.

Vinpearl Lan Hội An chỉ Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 40km và cách Hội An 15km Với phương tiện di chuyển chúng ta có thể bắt xe Bus + Grap: mình di chuyển xe Bus số 01 từ Đà Nẵng -> Hội An hết 20k, rồi sau đó bắt grap. Hoặc các bạn có thể thuê xe máy 100k/ 1 ngày và tự di chuyển

Đến với Vinpearl Lan Hội An khi đi Hội An bạn sẽ được trải nghiệm không gian trò chơi không giới hạn với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn.

Hiện giờ đang là vào những ngày lễ nên lượng khách kéo đến Vinpearl Hội An rất đông. Vì vậy, các bạn nên đi sớm vào buổi sáng để không phải chờ xếp hàng mua vé lâu. Vé mua sớm là 500k/1 vé. Nhưng bạn được chơi thỏa thích từ 8h30 đến 21h. Sau ngày 2.5 giá vé sẽ là 300k đối với người có hộ khẩu ở Quảng Nam, Đà Nẵng. Dù giá vé có hơi cao nhưng bạn sẽ được chơi tất cả các trò chơi trong Vinpearl miễn phí. Đặc biệt, trẻ em dưới 1m sẽ được vào cổng miễn phí. Từ 1m-1m4 được mua với giá vé trẻ em. Trên 1m4 sẽ tính giá vé người lớn.

Còn nếu các bạn đi vào giờ giảm giá là 16h trở đi thì giá vé chỉ còn 250k/1 vé. Nhưng bù lại các bạn sẽ được chơi ít trò chơi hơn. Vì nhiều trò cảm giác mạnh chỉ mở cửa đến 18h.

Tàu lượn siêu tốc – Speed Coaster: Đây là trò chơi luôn được ưa thích nhất tại bất cứ công viên giải trí nào trên Thế giới. Hãy bước lên khoang tàu, thắt chặt dây đai bảo hiểm và cùng khám phá hành trình của tốc độ và mạo hiểm. Hãy hét thật to, cười hết cỡ khi toa tàu lật nghiêng, lật nhào và thực hiện cú xoay hai vòng liên tiếp!

Cây dây văng – Tree Swing: Vòng xoay sẽ đưa bạn đu lượn trên độ cao 12 m với nhiều sắc thái của điểm rơi khác nhau tưởng như trò chơi đu quay thưở nhỏ. Bay trên bầu trời như chim, ngắm nhìn cảnh biển Bình Minh xanh thẳm trong tầm mắt. Đừng vui quá mà quên đường về!

Hành trình khám phá Vinpearl Land Nam Hội An không thể không ghé thăm bến cảng Giao Thoa chạy dọc theo dòng sông thơ mộng trải từ cổng vào đến Đồi Ước Nguyện. Một bên sông là dãy kiến trúc Việt Nam cảm hứng từ thương cảng Hội An với những ngôi nhà cổ mái đỏ rêu phong, tường vàng thanh bình và trầm mặc.

Hơn thế nữa còn có rất nhiều trò chơi trong nhà hấp dẫn và thế giới nước cùng công viên động vật hấp dẫn chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị nhất mùa hè này khi đi Hội An.