AVANI Quy Nhơn tưng bừng ‘ưu đãi hè’ với giá chỉ từ 1.360k/ng cực đã

Tận hưởng bờ biển đẹp, khung cảnh vườn cây ăn quả bao phủ bởi núi non. Bãi biển nguyên sơ trong xanh như ngọc với bờ cát mịn trải dài hàng cây số.

196

Du lịch hè bạn thích nhất là gì, chắc sẽ là thư giãn trên một bãi biển riêng tư, đắp lên mình thêm chút rám nắng hay tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa và vui chơi sảng khoái theo ý mình dưới ánh mặt trời ấm áp, và để chuyến nghỉ hè trọn vẹn thì nhanh tay đặt phòng tại resort Quy Nhơn lộng lẫy và sang chảnh ngay nào.

Đặt phòng AVANI Quy Nhơn Resort & Spa với giá ưu đãi chỉ từ 2.720.000 đồng/ phòng/ đêm

Avani Quy Nhơn Resort & Spa tọa lạc tại bãi biển Ghềnh Ráng thơ mộng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 14 km, cách sân bay Phù Cát khoảng 42 km.

1
AVANI Resort Quy Nhơn

Đến đây du khách sẽ được tận hưởng bờ biển đẹp, khung cảnh vườn cây ăn quả bao phủ bởi núi non. Bãi biển nguyên sơ trong xanh như ngọc với bờ cát mịn trải dài hàng cây số. Avani Resort Quy Nhơn gồm 63 phòng nghỉ có ban công riêng hướng biển thoáng đãng, được thiết kế với không gian mở sử dụng các gam màu nhẹ nhàng.

9
AVANI Resort Quy Nhơn
5
AVANI Resort Quy Nhơn
6
AVANI Resort Quy Nhơn

Các phòng Spa dọc theo sườn núi với phòng trị liệu xông hơi cát Nhật Bản là một trải nghiệm chắc chắn có một không hai giúp bạn tẩy tế bào chết và hồi phục cơ thể một cách toàn diện.

8
AVANI Resort Quy Nhơn
7
AVANI Resort Quy Nhơn

Nhà hàng Senses Bar và Lounge, Senses và Chăm Bar đa dạng để du khách dễ dàng lựa chọn.

2
AVANI Resort Quy Nhơn
4
AVANI Resort Quy Nhơn

Ngoài ra, du khách còn có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển hay thư giãn trong hồ bơi.

AVANI Resort Quy Nhơn