Loạt khách sạn Sài Gòn “đẹp miễn bàn” lại “siêu sang”

Sài Gòn là tên gọi thân thuộc của Tp Hồ Chí Minh, một trong hai thành phố lớn nhất của cả nước. Nhịp sống năng động, trẻ trung, con người ấm áp, thân thiện, văn hóa ẩm thực phong phú là điểm nhấn nổi bật của thành phố này.

289

Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ mang tới sự ra đời của hàng loạt khách sạn Sài Gòn từ khách sạn cao cấp tới khách sạn bình dân đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch Sài Gòn và khách công tác. Bên cạnh các khách sạn trong thành phố, thì những khu nghỉ dưỡng quanh Sài Gòn, các quận ngoại ô cũng đang là điểm đến hấp dẫn của người Sài Gòn vào các dịp cuối tuần. Trước khi lên kế hoạch đi Sài Gòn, Hãy tham khảo dưới đây danh sách khách sạn Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh). Nếu cần thêm tư vấn khi đặt phòng tại Sài Gòn, thì bạn hãy liên hệ ngay Chudu24 nhé.

1.Rex Hotel Sài Gòn

141 đại lộ Nguyễn Huệ , Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, Rex Hotel là lựa chọn thích hợp giúp du khách dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn.
Chuỗi 6 nhà hàng & bar sang trọng tại khách sạn sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn ẩm thực hấp dẫn, từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến những thực đơn mang phong cách Á – Âu đặc sắc. Bạn có thể chọn không gian ấm cúng giữa tiếng nhạc du dương tại các nhà hàng trong nhà, hoặc những vị trí thoáng đãng ngoài trời, với hướng nhìn đẹp bao quát toàn cảnh thành phố.

khách sạn sài gòn
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

2.Khách sạn Winsor

18 An Dương Vương, Quận 5,, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Tọa lạc tại khu trung tâm thương mại lâu đời của người Hoa, Khách sạn Winsor với 376 phòng khách sạn được trang bị nội thất gỗ và các thiết bị hiện đại, tạo cho du khách cảm giác tiện nghi, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.
Hòa mình giữa làn nước trong xanh tại hồ bơi khách sạn ở tầng 24, bạn có thể bao quát toàn cảnh thành phố nhộn nhịp, hoặc thư giãn trên những chiếc ghế gỗ dài theo kiểu cổ điển đặt quanh hồ và nhâm nhi một thức uống mát lành, độc đáo.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

3.Khách sạn Le Meridien Saigon

3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Le Meridien Saigon có tầm nhìn đẹp hướng sông Sài Gòn, với 343 phòng nghỉ lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật đương đại của nước Pháp, kết hợp với nét truyền thống đặc trưng của địa phương.
Đến với khách sạn, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ hấp dẫn như hồ bơi lớn trong nhà và ngoài trời hướng ra toàn cảnh thành phố, không gian thư giãn tuyệt vời tại Explore Spa, phòng tập thể dục với thiết bị hiện đại, và chuỗi 5 nhà hàng tại khu ẩm thực sẽ mang đến bạn những hương vị tươi ngon nhất.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

4.Khách sạn Fusion Suites Saigon

3-5 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Với hướng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, Fusion Suites Saigon mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, bởi cách bố trí nội thất hài hòa cùng những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.
Khu ẩm thực tại khách sạn mang đến bạn nhiều sự lựa chọn, với nhà hàng Zen tầng thượng phục vụ các món nướng theo phong cách Á Châu và các loại cocktail độc đáo tại quầy bar, hay nhà hàng Fresh với các nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn mà bạn có thể thưởng thức ngay tại chỗ hoặc mua mang về.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

5.Hotel Des Arts Saigon MGallery Collection

76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

Là khách sạn mới nhất của Tập đoàn Accor tại thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Des Arts Saigon MGallery Collection gồm 168 phòng khách sạn có thiết kế không gian rộng rãi, màu sắc trang nhã, thanh lịch tạo cảm giác tiện nghi, ấm cúng.
Tọa lạc trên tầng 23 của khách sạn, nhà hàng với hướng nhìn ra toàn cảnh thành phố, sẽ mang đến bạn những hương vị ẩm thực Châu Âu theo mùa. Ngoài ra, roof-top bar được thiết kế bởi hãng thiết kế danh tiếng Nhật Bản – Super Potato sẽ đưa bạn hòa vào không khí sôi động về đêm với những loại cocktail mát lành ngay cạnh bờ hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24