Mê mẩn con đường màu sắc khi tới đảo Nami Hàn Quốc

Nếu chưa đặt chân đến Nami vào mùa thu, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên đường. Còn nếu đã đến, hãy trở lại để lại sống trong không gian lãng mạn này.

447

Du lịch Hàn Quốc đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá đảo Nami. Nami là một hòn đảo nhân tạo nằm cách thành phố Seoul chỉ hơn 1 giờ đi xe. Bộ phim Bản tình ca mùa đông lấy bối cảnh ở Nami đã khiến vùng đất hình lưỡi liềm này nhanh chóng trở thành điểm đến nổi tiếng cho các mọt phim Hàn Quốc. Dù bộ phim đã kỷ niệm 15 năm đóng máy từ đầu năm nay nhưng Nami vẫn thu hút rất nhiều khách đến thăm hàng năm. Đặc biệt là vào mùa thu, cả hòn đảo nhỏ trở nên lộng lẫy khi các loài cây trên đảo chuyển màu, tạo nên những bức tranh vô cùng sống động và lãng mạn.

Nếu chưa đặt chân đến Nami vào mùa thu, bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên đường. Còn nếu đã đến, hãy trở lại để lại sống trong không gian lãng mạn này.

du lịch Hàn Quốc
Nami đón bạn bằng một con đường đầy màu sắc như thế này đây
Điểm đến hấp dẫn nhất chính là hàng cây ngân hạnh thẳng tắp. Hàng cây này không chỉ đổi sang màu vàng mà còn trút lá liên tục tạo nên một lối đi không thể lãng mạn hơn.
Có ai muốn ở trong khung cảnh của cô gái này không?
Hay thật hồn nhiên như các em bé này
Bãi cỏ rộng lớn là nơi để mọi người đến tham quan, cắm trại và nghỉ chân
Một mình một màu nên trở thành điểm sáng tác của các phó nháy
Bức tượng đồng hai nhân vật chính trong phim Bản tình ca mùa đông, bộ phim đã khiến hòn đảo nhân tạo này trở thành điểm đến của hàng triệu du khách mỗi năm
Cận cảnh những chiếc lá vàng của cây bạch quả trút xuống. Dưới áng nắng của mùa thu, những chiếc lá cũng rực rỡ hơn dù đã rơi xuống
Đi bộ chán rồi thì ngồi lại bên hồ ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của mùa thu thôi
Xem ai “nổi” hơn ai nào?