Bí kíp đặt phòng ‘khách sạn nhanh, rẻ’ khi đi Nha Trang mà bạn cần biết

Cùng chia sẻ một vài bí kíp nho nhỏ về đặt phòng khách sạn Nha Trang cho hè này thôi nào!

420

Có thể nói những chuyến du lịch hè lúc nào cũng là một kỳ nghỉ trong năm mà hầu như ai cũng muốn tận hưởng và đặc biệt là đi Nha Trang. Vì vậy, rất nhiều bạn đã lên kế hoạch đi chơi xa với gia đình. Thế nhưng vấn đề đặt phòng khách sạn tưởng dễ mà lại khó, bởi hầu hết các khách sạn đều ‘cháy phòng’. Nhưng đừng lo lắng, một số chia sẻ về cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này nhé.

Đặt phòng sớm

Một trong những cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi đi Nha Trang tốt nhất để tránh được tình trạng “cháy phòng” là bạn nên đặt phòng sớm, trước chuyến đi khoảng 1,5 – 2 tháng. Đặc biệt là khi bạn muốn ở những khách sạn, nhà nghỉ gần biển, có tầm nhìn đẹp và dịch vụ tốt. Nếu bạn dự kiến đi vào tháng 6,7 thì bây giờ là thời gian hợp lý để bạn đặt phòng.

Bạn nên xác định thời gian đi và đặt phòng sớm. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trước khi đặt phòng bạn cũng nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu về các khách sạn ở Nha Trang và so sánh dịch vụ, giá cả sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn nhé.

Gọi điện đặt phòng trực tiếp

Có khoảng 60% khách du lịch sử dụng cách gọi điện đặt phòng trực tiếp khi du lịch Nha Trang. Bởi với cách này, bạn sẽ chắc chắn được rằng mình đã đặt phòng thành công và chỉ cần ngồi đợi đến ngày khởi hành là xách balô lên và đi.

Bạn có thể gọi điện đặt phòng trực tiếp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là dù bạn gọi điện đặt phòng trước cả tháng nhưng các khách sạn đều lấy lý do hết phòng để đẩy giá lên cao và “ép” bạn phải nhận phòng đó với giá trên trời. Hãy nhớ, ở Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu resort, nếu khách sạn này không được thì hãy đổi nơi khác. Và đặc biệt, các khách sạn luôn dành ra một số phòng trống cho khách du lịch lẻ nên bạn hãy tỉnh táo với “chiêu trò này nhé”.

Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu resort, nếu khách sạn này không được thì hãy đổi nơi khác Ảnh: Internet

Đặt phòng trực tuyến

Có thể nói đây là cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ và tiết kiệm nhất khi đi Nha Trang. Và cũng là cách tốt nhất để chống lại tình trạng “đội giá” với lý do cháy phòng của các khách sạn. Bởi các trang web đặt phòng trực tuyến đều cam kết mang lại cho bạn những khách sạn với giá phòng tốt nhất. Đặc biệt là họ nắm rõ giá phòng gốc của các khách sạn và khả năng thương lượng giá phòng hợp lý của họ cũng hơn bạn. Do đó, đừng ngại gì mà không tận dụng lợi thế này của các trang web đặt phòng trực tuyến để tìm được khách sạn vừa rẻ vừa ưng ý bạn nhé.

Lên google và tìm từ khóa ‘khách sạn Nha Trang’. Ảnh: Internet

Do đó, hãy lựa chọn những trang đặt phòng trực tuyến uy tín và chất lượng như agoda hay booking, hay Chudu24 nhé.

Link đặt phòng khách sạn Nha Trang tại Chudu24. Ảnh: Chudu24

Tham khảo cách đặt phòng khách sạn qua các công ty du lịch

Cũng giống như các trang web đặt phòng trực tuyến, các công ty du lịch là tổ chức hiểu rõ và nắm chắc các khách sạn cũng như giá phòng của họ tại khu du lịch. Vì vậy tại sao bạn không tận dụng bộ phận chăm sóc khách hàng của các công ty này để tìm cho mình một khách sạn ưng ý nhỉ?

Các ưu đãi đặt phòng. Ảnh: Chudu24
Thông tin liên hệ hỗ trợ đặt phòng tại Chudu24

Một số khách sạn có giá tốt ở Nha Trang

Khách sạn 4 sao thích hợp cho chuyến đi Nha Trang có giá tốt bạn cần tham khảo như: Khách sạn Liberty Central Nha TrangAriyana SmartCondotel Nha TrangKhách sạn Novotel Nha Trang,…

Khách sạn 4 sao Nha Trang. Ảnh: Chudu24

Một số khách sạn Nha Trang giá rẻ 3 sao có giá dao động từ 550.000 đồng đến 800.000 đồng đêm như: Khách sạn Lavender Nha TrangKhách sạn Boss Nha TrangKhách sạn Majestic Nha Trang,…

Khách sạn 3 sao Nha Trang. Ảnh: Chudu24
Đặt phòng
Liên hệ ngay tổng đài Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách 
sạn Nha Trang nhanh nhất. Hoặc gửi email về địa chỉ datphong@chudu24.com

Thời gian làm việc: 
Từ 8:00 – 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần)
Từ 8:00 – 17:00 (các ngày thứ Bảy, Chủ nhật & Lễ/tết)