Resort Hồ Tràm tưng bừng ưu đãi ‘đặt từ 2 đêm’ nhận ngay giá tốt chỉ từ 725k/ng

Hè đến rồi, lên lịch cho chuyến vi vu cùng hội bạn thân đi nào. Với chương trình 'Nghỉ càng lâu, ưu đãi càng nhiều' bạn sẽ nhận được mức giá cực hấp dẫn khi đặt phòng ngay hôm nay.

863

Bạn đã chuẩn bị cho chuyến du lịch hè 2018 chưa, nếu bạn là người ngại đi xa, mệt mỏi cảnh chen lấn đông đúc thì cùng Chudu24 nghỉ dưỡng tại những resort Hồ Tràm sát xịt với giá cực mịn đi nào, rất thích hợp cho cả gia đình luôn nhé. Đặc biệt ‘Nghỉ càng lâu, ưu đãi càng nhiều‘ khi đặt phòng từ 2 đêm trở lên bạn sẽ nhận được giá cực tốt tại Chudu24.

The Grand Hồ Tràm Strip

Giá ưu đãi khi đặt phòng từ 2 đêm chỉ từ 2.200.000 đồng/ phòng/ đêm

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao.
Resort Hồ Tràm này gồm 541 phòng khách tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương với ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.
Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại Nhà hàng Ginger với thực đơn A La Carte hay tiệc buffet trong một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi và bãi biển Hồ Tràm.

 

Những phương pháp massage trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, kết hợp giữa liệu pháp cổ truyền với công nghệ hiện đại nhằm giải tỏa căng thẳng và tái tạo lại nguồn năng lượng tốt nhất.

Ngoài ra một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Hồ Tràm Strip được các bạn trẻ check-in rần rần là hồ bơi với hướng nhìn ra bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa 

Giá ưu đãi khi đặt phòng từ 2 đêm chỉ từ 1.450.000 đồng/ phòng/ đêm

Tọa lạc trên một con đường thơ mộng ven biển, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa được xây dựng trên diện tích 80.000 m² với ý tưởng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Đặc biệt các phòng tại resort Hồ Tràm này đều được thiết kế một cách mới mẻ, tràn ngập ánh sáng, với trần nhà cao, phòng tắm mở nhằm tạo cho căn phòng rộng hơn cũng như đón được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, mỗi phòng đều có ban công riêng biệt với một góc nhìn rất lãng mạn.

Được pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã, không gian tĩnh lặng, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa chính là một nơi lý tưởng để bạn đi tìm sự bình yên và hưởng thụ cuộc sống.

Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại Gecko Restaurant, nơi có các món ăn Việt Nam và quốc tế. Từ khách sạn, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm đẹp khác trong thành phố.